ที่มา: Khaosod Online

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการจัดงานแถลงข่าวแชมป์ญี่ปุ่นฉลองแชมป์ we are the champion ที่ ห้องมณียา ชั้น M โรงแรมเรเนซองค์ ราชประสงค์ โดยมีนักแสดง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ร่วมงาน โดยหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงรูปรถเบนซ์ ที่โพสต์ลงในไอจีชื่อว่า melony_forfan แล้วแท็กไปหาไอจีสาวหล่อ จนหลายคนสงสัยว่าสาวหล่อซื้อรถให้ 

75

แตงโม กล่าวว่า “เรื่องนี้ตลกมาก ที่ลงไปต้องขอโทษมากๆ ที่ทำให้คนอื่นมโนไปได้ไกล แล้วน้องตั๊กคนที่โมแท็ก เขาซื้อลูกโป่งค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจะมาซื้อรถให้กันง่ายๆ มันเป็นไปไม่ได้ โมก็มีรถของโม แล้วรถคันนั้นก็ไม่ใช่รถของตั๊กด้วย เป็นรถของเพื่อนผู้หญิงโมเอง และพอมีข่าวว่าเขาซื้อรถ ก็ขำกันมากน้องตั๊กก็บอก พี่โมงานเข้าน้องแล้ว”

76

เมื่อถามว่า คนสงสัยว่าชอบสาวหล่อแล้ว แตงโมรีบกล่าวว่า “น้องเด็กกว่าโมเยอะเลย เป็นน้องที่น่ารักเขาอยู่เชียงใหม่ โมจะมีเพื่อนที่นั่นค่อนข้างเยอะ ไปไหนกันเป็นกลุ่มใหญ่ พอดีว่าเพื่อนผู้หญิงของโม เขาก็จะมีแฟนเป็นสาวหล่อ จะมีเพื่อนๆ ของเขา เขาเห็นเป็นวันเกิดโม ก็ไม่รู้จะให้อะไรดี คงคิดไม่ออก เลยให้ลูกโป่ง ตอนที่ลงรูปก็ไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่คิดว่าคนจะเข้าใจว่าเขาซื้อรถให้”

77

เมื่อถามว่า น้องตั๊กมีท่าทางจีบแตงโมหรือเปล่า แตงโมกล่าวว่า “ไม่มีเลย แล้วถ้าสมมุติว่าน้องเขามีแฟนอยู่แล้วมาเห็นข่าวนี้แล้วเข้าใจผิดไม่ใช่นะ น้องเขาเป็นคนน่ารัก น้องยังเด็กอยู่เลย ส่วนที่คนบอกว่ามีรักครั้งใหม่เร็ว คือถ้าดูจากคำสัมภาษณ์ จะเห็นความเป็นไปได้ว่าน้อยมาก อยากจะให้ทบทวนสิ่งต่างๆ ที่โมเคยพูดด้วยว่าสอดคล้องกับปัจจุบันหรือเปล่า อย่าคิดมาก”

78

 

เมื่อถามว่า มีคนเข้ามาจีบไหมตอนนี้ แตงโมกล่าวว่า
“ถ้าเป็นหมาหยอกไก่ก็มี เข้ามาแซวแบบหยอด เผื่อฟลุ๊ก แต่โมไม่นับว่าเขาเข้ามาจีบ ก็มีทั้งในและนอกวงการ โมคุยเป็นเพื่อนหมด ขอสร้างกำแพงป้องกันตัวเองไว้ก่อน เพราะยังไม่พร้อมจริงๆ อย่างที่เคยบอกไปว่า รอให้โมรักษาใจตัวเองให้เข้มแข็งก่อน”

ถามอีกว่า สภาพจิตใจดีขึ้นยัง แตงโมกล่าวว่า
“ดีขึ้นมากเลย แข็งแรงขึ้นมาก จากเมื่อก่อนคิดว่า 20 เปอร์เซ็น เดี๋ยวนี้ก็ 50 เปอร์เซ็น ซึ่งยังเหลืออีกครึ่งทางว่าจะดูแลตัวเองได้ ถามว่าเข็ดกับเรื่องเก่าไหม เข็ดค่ะ ชัดเจนเลย ต่อไปถ้าจะมีใหม่หรือเก่า ก็ขอให้เป็นคริสเตียนดีกว่า เพราะว่าจะได้คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น เข็มทิศชีวิตเราจะได้สอดคล้องกันในการใช้ชีวิตการตัดสินใจแก้ปัญหา จุดประสงค์เป้าหมายของชีวิตคู่”

เมื่อถามว่า ส่วนถ้ามีคนใหม่ต้องดูใจนานกว่าเดิมไหม นักแสดงสาว เผยว่า
“จริงๆ โมไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครเลย มันต้องมาทำความรู้จักกันใหม่หมด ตอนนี้เลยยังนิ่งเรื่องพวกนี้ โมก็ขออยู่โสดๆ สวยๆ ไปแล้วกัน หลายคนก็อยากจะให้โม อยู่ในโหมดนี้ จะได้มีกำลังใจในการทำงาน ตอนนี้ก็เข้าโหมดนี้แล้วนะ แต่ถ้าถามถึงเรื่องซึมเศร้า ไม่เอาแล้วดีกว่าเดียวมันจะซึมกันไปใหญ่”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ