แต่งหน้า 3 สไตล์ สะกดสายตาหนุ่มๆ

16826502_s

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ทั่วทุกมุมโลกกำลังอยู่ในกระแสของ “วันวาเลนไทน์” หรือเทศกาลแห่งความรักนั่นเอง ไม่เว้นแม้กระทั่งคนไทยที่จะต้องอินไปกับเค้าด้วย วันนี้เลยอยากจะมานำเสนอการแต่งหน้า 3 สไตล์สำหรับสาวๆที่กำลังจะไปออกเดทกับชายหนุ่มคู่รัก หรือแม้กระทั่งสาวโสดที่อยากจะสละโสดในวันนี้

สำหรับลุคแรกก็คือ “สาวทรงเสน่ห์ชวนมอง” สิ่งที่สาวๆจำเป็นต้องมีสำหรับลุ คนี้ก็คือ ลิปสติกสีแดงสด (อาจจะเป็นเนื้อแม็ท เนื้อม๊อยส์เจอร์ หรือแม้กระทั่งเนื้อกล๊อส) และอายลายเนอร์สีดำ เพียงแค่มีสองสิ่งนี้สาวๆก็จะฟินิชลุ๊คนี้ได้อย่างง่ายได้ และได้อารมณ์สาวที่มีความมาดมั่น และสามารดึงดูดสายตาของหนุ่มๆด้วยเรียวปากสีแดงสดที่แสนเซ็กซี่และเย้ายวนใจยิ่งนัก

 

ลุคที่สอง “สาวน้อยสุดแสนโรแมนติก” แน่นอนอยู่แล้วว่าเทศกาลแห่งความรักนั้น สีที่มาแรงนั่นก็คือ สีชมพูนั่นเองแต่จะแต่งสีชมพูออกมายังงัยไม่ให้หวานจนกลายเป็นเลี่ยนเกินไป สาวๆควรเลือกใช้บลัชออนสีพีชที่นอกจากจะช่วยเบรคสีชมพูที่ตาและปากแล้วยังเพิ่มให้ลุคนี้ดูกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น อีกด้วย

 

แบบสุดท้าย “สาวลึกลับน่าค้นหา” สาวๆสามารถสะกดสายตาของหนุ่มๆได้ด้วยดวงตาอันทรงเสน่ห์และแสนเย้ายวนใจกับลุคคลาสสิคที่ไม่ว่าสมัยไหน “สโม๊กกี้อาย” ก็ยังใช้ได้เสมอ แต่เพื่อไม่ให้ลุคนี้ดูเปรี้ยวและจัดจ้านมากเกินไปสีที่ใช้ควรที่จะอยู่ในโทนอุ่น ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีน้ำตาล หรือสีเอิร์ธโทน เพียงแค่นี้สาวๆก็จะได้ดางตาที่คมเข้มและแสนมีสเน่ห์น่าค้นหาเอาไว้สะกดสายตาหนุ่มๆแล้ว

 

แต่ไม่ว่าสาวๆจะเลือกแต่งหน้าสไตล์ไหนสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราน่าสนใจนั่นก็คือ “ความเป็นตัวเอง” เลือกการแต่งหน้าที่บ่งบอกความเป็นตัวเองให้มากที่สุด เพื่อขับให้ตัวเราดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็สามารถสะกดสายตาของหนุ่มๆไว้ได้แล้ว

เรียบเรียงโดย [email protected]

ขอบคุณภาพจาก http://goo.gl/oxFlw

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ