ที่มา: TNN24

นักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร” เผยแม้ว่าละครเรื่องนาคีจะจบไปแล้วแต่ภูมิใจที่กระแสละครยังอยู่ และยังเดินสายรับรางวัลจากเวทีใหญ่ๆซึ่งเป็นเหมือนกำลังใจในการทำงานให้กับตนเอง ล่าสุดกับเวที Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 ที่ได้รับรางวัลละครที่สุดแห่งปี 2016 ซึ่งหลังจากนี้หากได้รับรางวัลอะไรอีกก็เหมือนเป็นกำไรของการทำงานที่ทุกคนต่างทุ่มเทร่วมกัน 

โดยงานรับรางวัลยังได้พบกับนักแสดงรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช” ที่มารับรางวัลนักแสดงนำหญิง สาขาละครที่สุดแห่งปี ในบทของ คุณอุบล จากละครเรื่องพิษสวาท ตนเองดีใจมากเพราะได้เจอนักแสดงต้นแบบที่อยากจะฝึกฝนให้เก่งเหมือนกัน ซึ่งได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กัน ต่างคนต่างลงภาพในอินสตาแกรมชื่นชมซึ่งกันและกันก็มีความสุขแล้ว ส่วนละครเรื่องรากนาครา ซึ่งนุ่น วรนุช เคยแสดงไว้ตนเชื่อว่านุ่น วรนุช น่าจะทราบจากข่าวว่าเวอร์ชั่นส์นี้ตนเองได้รับเล่นบทนำที่ “อั้ม พัชราภา” เคยแสดง แต่ไม่ได้มีการแนะนำอะไรเป็นพิเศษ โดยละครเรื่องนี้ยังอยู่ในช่วงถ่ายทำ ตนเองทุ่มเทกับเรื่องนี้เต็มที่เช่นกัน บทบาทจะต่างจากเรื่องที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แต้ว ณฐพร ยังกล่าวอีกว่า ปีนี้ที่เห็นว่างานละครรุมบางเรื่องเพิ่งฟิตติ้งไปอย่าง ละครเรื่องหนึ่งด้าวฟ้าเดียว แสดงคู่กับ “เจมส์ จิรายุ” ครั้งแรก ซึ่งเรื่องนี้ก็มาจากนวนิยายที่ครองใจแฟนๆนักอ่าน หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งมีแฟนคลับจำนวนมากรอติดตามซึ่งก็ขอขอบคุณมาก และส่วนบางเรื่องวางตัวแสดงอยู่นั้นเป็นเพราะได้มีการพูดคุยกับผู้จัดละครไว้นานแล้ว ส่วนตัวไม่จำกัดว่าปีนึงจะรับงานละครกี่เรื่องแต่ทุกเรื่องจะขอทำให้เต็มที่ไม่ให้แฟนๆละครผิดหวัง

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ