ที่มา: dodeden

หากพูดถึงโครงการ Kid D Me D Project ต้องบอกว่าคนในวงการบันเทิง และ สังคมให้การยอมรับเสมอมา ซึ่งนำโดยสองผู้บริหาร  “ครูกุ๊ก-กัญญ์พิมพ์ พิมพ์ทอง” ผู้อำนวยการฝ่ายคัดสรรและพัฒนาศิลปิน สถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987, ผู้สร้างภาพยนตร์ เด็กสุดติ่งกระดิ่งแมว และผู้จัดการกองถ่ายละคร ช่องต่างๆ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมามากมาย

รวมทั้ง กวินวัชร์ สุรัฐวรโรจน์ ผู้บริหาร บริษัท ดับเบิ้ลดี กรุ๊ป บริษัทออแกไนเซอร์ ผู้ให้บริการงานอีเวนท์ โฆษณารวมถึงงานให้คำปรึกษาทางธุรกิจครบวงจร

1111

ทั้งสองท่านได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวกิจกรรม “The Angel Kid D Project Audition”  ในโครงการ Kid D Me D Project โครงการไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อมูลนิธิเด็กอ่อนพญาไท ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์  ที่ศูนย์การค้า HaHa Mall  ที่ผ่านมา

อาจารย์โต๋ ธนภัทร ธรรมมากัลยากุล รับหน้าที่ดำเนินรายการ โดยกิจกรรมความสนุกนี้ได้พบกับโชว์พิเศษจากตัวแทน Project Ambassador รุ่นพี่ที่มาทำการร้อง เล่น เต้น โชว์ แสดงความสามารถมากมาย  

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนักร้อง นักแสดง ศิลปินจิตอาสาที่จะมาสร้างความสนุกสนานมากมาย

S__24551465

อาทิ น้องบีน จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ ศิลปินจิตอาสา นักร้อง นักแสดงหนุ่ม เจ้าของผลงานซิงเกิลฮิต รัก เธอ ตลอดไป , น้องเจมส์ พิธีกรจากดีสนีย์คลับ นักแสดงหนุ่มน้อยจากละครเรื่องแม่ค้า , เคหาสน์บ้านทุ่ง และน้องมาญ่า สาวน้อย นักแสดงจากละครลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน จากช่อง 7 ,น้องอันอัน สาวน้อยเสียงทรงพลังจากเวที เดอะเทรนเนอร์ , น้องฟ้าพราวด์ น้องบาย , น้องเจล  

S__24551491111

ทั้งนี้ภายในงานได้ทำการเปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคพร้อมมอบของที่ระลึกโครงการ โดยเป็นเสื้อยืด พร้อมถุงผ้า โดยรายได้ภายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้ในโครงการฯเพื่อบริจาคให้มูลนิธิ เด็กอ่อนพญาไทต่อไป

สำหรับกิจกรรม The Angel Kid D Project Audition เป็นกิจกรรมงานประกวดความสามารถพิเศษของน้องๆเพื่อเฟ้นหา Project Ambassador เพื่อประชาสัมพันธ์ และดำเนินกิจกรรมในโครงการ Kid D Me D Project  โดยได้รับเกียรติจากกรรมการและคอมเม้นเตอร์  4 ท่าน ที่เป็นตัวแทนจาก 4 สาขา 

กรรมการ ท่านแรก สุธาทิพย์ รักปทุม กรรมการผู้จัดการบริษัทโฟร์ดี ครีเอทีฟ ผู้จัดละคร และรับผลิตรายการต่างๆ ที่มีผลงานมากมาย อาทิละครคฤหาสน์บ้านทุ่ง และลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน ท่านให้เกียรติมาเป็นกรรมการและ commentator ในกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ในฐานะสายงานผู้จัดละคร

ท่านที่สอง  จอย ธัญพร สนธิขันธ์ หรือ จอย ทีสเกิ้ต อดีตเกริลกรุ๊ปที่โด่งดังมากในอดีต รวมถึงมีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ และงานโฆษณามากมาย

ท่านที่สาม  หนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม Contest Expert-ผู้เชี่ยวชาญการประกวดนางงาม เจ้าของผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คส์ สาวงามสาวมงกุฎ, Miss Universe 2005 Bangkok และ วินทุกเว (ที) รวมทั้งเป็นกรรมการประกวดต่าง ๆ กว่า 400 เวที และผู้จัดการประกวดต่าง ๆ มากมาย

และสำหรับกรรมการและ Commentator ท่านสุดท้าย ขวัญ KPN หรือขวัญ เชตชวิน ชูประทุม นักร้องรองชนะเลิศแห่งประเทศไทย อันดับ 1 ประจำปี 2556 KPN AWARD ครั้งที่ 23

โดยงานจะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ณ ลานโรแยล ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค

สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม  เข้าไปที่ fanpage  : www.facebook.com/kiddmedproject

S__59023482

S__24551528

S__24551525

S__24551516

3

2

1

เรื่องน่าสนใจ