เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากตกเป็นประเด็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับสาวคนใหม่อย่างน้ำฝน ทวีพร จนแทค ภรัณยู ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมโต้ข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง จนสาวน้ำฝนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักและคุยกับแทคมาเป็นระยะเวลา 3-4 ปีแล้ว และไม่มีชื่อเรียกสถานะ ก่อนจะออกมายอมรับว่าเสียใจที่แทคหาว่าตนเองสร้างกระแสเหมือนกัน 

30

ล่าสุดได้มีภาพแชตไลน์ที่อ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่างสาวน้ำฝน ทวีพร และแทค ภรัณยู หลุดออกมาว่อนเน็ต ทางด้านผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ จึงได้มีการติดต่อสัมภาษณ์ไปยังแทค ภรัณยู เพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ทางด้านหนุ่มแทคก็ได้ตอบกลับมาว่า ภาพแชตไลน์หลุดออกมานั้นตนเองยังไม่เห็น ส่วนเรื่องที่คุยกันนั้น ยอมรับว่าเคยคุยจริง แต่ก็เป็นแค่เพื่อนผู้หญิงทั่วไป ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าน้องเขาให้สัมภาษณ์ว่า สถานะที่เป็นอยู่คือ เธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ แทคก็ตอบกลับว่า เลอะเทอะแล้ว เห็นบอกว่าคุยกันมา 3-4 ปีแล้ว ถ้าคุยกันมา 3-4 ปีจริง ผมต้องจริงจังกับเขาแล้วนะ นี่พ่อแม่ผมเขายังไม่เคยเจอเลย 

ส่วนเรื่องที่บอกว่าพอต้นหอมเลิกกับแทค แทคก็กลับมาคุยกับน้ำฝน แทคก็ตอบว่า เขาน่ะทักผมตลอด ผมไม่ได้คุยนะครับ บอกตรงๆ เลยว่าตนรำคาญ ส่วนเรื่องเฟสไทม์ ตนคุยเฟสไทม์กับหลายคนนะบอกเลยว่าตนจำไม่ได้หรอก ว่าคุยกับใครไปบ้าง 

22

24

 

เรื่องน่าสนใจ