ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนชาวโซเชียลออกมาแฉอยู่เป็นระลอก สำหรับเรื่องราวนายแทน วัชรินทร์ ที่ได้ไปลงชื่อทำบัตรสวัสดิการคนจน ทั้งๆ ที่ชีวิตจริงนั้นดูเหมือนว่าจะอยู่ดี กินดี และใช้ของแบรนด์หรู ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยว่าทั้งหมดที่เห็นในรูปนั้นเป็นของเพื่อนสนิทให้ยืมมาเท่านั้น และยืนยันว่าตัวเองจนจริง นอกจากนี้ หลายๆ คนยังจับตามองเรื่องของความสัมพันธ์ของชายหนุ่มที่ชื่อว่า นายรอบคอบ ที่ออกมาให้ข่าว โดยบอกว่าเป็นพ่อบุญธรรม ที่หลายๆ คนสังเกตว่าทั้งคู่อาจจะมีความสัมพันธ์กันมากกว่าที่จะเป็นพ่อลูก อาจจะเป็นแฟน หรือนายรอบคอบอาจจะเป็นผู้เลี้ยงดูอุปการะนายแทน วัชรินทร์อยู่นั้น 

ล่าสุดนายรอบคอบได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวีว่า ตนกับนายแทน วัชรินทร์นั้น เป็นเพียงพ่อบุญธรรม-ลูกบุญธรรมเท่านั้น โดยนายแทน วัชรินทร์เป็น 1 ใน 3 ลูกบุญธรรมของตนที่ได้รับมาอุปการะ และยืนยันว่านายแทนนั้นมีฐานะยากจนจริงๆ และยังเผยอีกว่าตอนนี้แทน วัชรินทร์อยู่ในอาการเครียดเป็นอย่างมาก และไม่พร้อมที่จะติดต่อกับใคร 

ส่วนเพื่อนสนิทของนายแทน วัชรินทร์ที่ให้ยืมสิ่งของทั้งหมดนั้น เหตุผลที่เขาไม่ออกมาเปิดเผยตัวกับสื่อ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับนายแทนว่าเป็นคนให้ยืมของจริงๆ นั้น เพราะว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ มีหน้ามีตาในสังคม และมีชื่อเสียง เลยไม่อยากจะออกมาเปิดเผยตัวกับสื่อ และไม่อยากจะออกมายุ่งกับเรื่องนี้ เนื่องจากกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียงนั่นเอง 

ส่วนเรื่องภาพเปลือยของนายแทน วัชรินทร์ที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์ นายรอบคอบยังเผยอีกว่า นายแทนนั้นโดนแฟนเก่ารังแก เนื่องจากแค้นที่บอกเลิก ทางแฟนเก่าคนนั้นเลยได้ปล่อยภาพเปลือยของนายแทนออกมาในโลกออนไลน์นั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ