สนุกทุกฉากทุกตอนเช่นเคย สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD เรื่อง “ฮักหลายมายเลดี้” ละครแนว โรแมนติกคอมิดี้ ที่มาส่งความสุขทุกสุดสัปดาห์ ซึ่งงานนี้นอกจากทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ความเข้ากันของคู่พระนางเคมีใหม่ ยูโร ยศวรรธน์ และ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ แล้ว อีกหนึ่งหนุ่มที่แฟน ๆ ต่างแอบเชียร์และคอมเมนต์ชื่นชม คือ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ ที่มารับบท ไตรทัพ หนุ่มหัวร้อนในละคร โดยแทนได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่เกิดขึ้นว่า

 

แทน แทนตะวัน

 

“ดีใจมาก ๆ ครับ สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมา บอกตามตรงว่าตัวผมเองก็คาดไม่ถึงเลย เพราะตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรก ก็มีแฟนละครเข้ามาชมว่าละครสนุกมาก มีคนแซวว่าทำไม ไตรทัพ ต้องคาบไม้ขีดไฟด้วย…หมดกล่องแล้วไหมตอนถ่าย (หัวเราะ) คือมันเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ของตัวละคร ซึ่งผมก็ชอบนะ แล้วก็จะมีแซวกันว่าเรื่องนี้หล่อจัง อย่างพี่ยูโร (ยูโร ยศวรรธน์) ก็เอาไปแซวในทวิตเตอร์ว่าน้องผมหล่อมากนะ แล้วก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ ผมอยากขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ชื่นชม คือมันก็เป็นกำลังใจให้ผมมาก ๆ ในการทำงานครับ โดยเฉพาะคอมเมนต์ที่เข้ามาชมว่าเรามีพัฒนาการในการแสดงเพิ่มขึ้น เชื่อในตัวละครไตรทัพที่เรารับบท เพราะตัวละครนี้มีทั้งส่วนคล้ายกับผมแล้วก็แตกต่างกับผมเลย อย่างที่คล้ายเลยคือ ไตรทัพ มักจะเป็นคนหน้าเดียว (หัวเราะ) แทนเองก็เหมือนกันมีคนแซวว่าแทนชอบทำหน้าเดียว ไม่ค่อยยิ้ม ไม่ค่อยหัวเราะ ส่วนที่ต่างเลยคือตัวละครไตรทัพจะเป็นคนหัวร้อนตลอดเวลา ขึ้นง่ายมาก แทบจะทุกฉากเลย ช่วงแรกผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะต้องแสดงออกมาประมาณไหน จนถ่ายทำไปได้สักพักก็เข้าใจและอินกับตัวละครนี้มาก ๆ ครับ

ในเรื่องนี้ ไตรทัพจะคู่กับโปรยทอง รับบทโดยพี่จีน (เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช) ซึ่งพี่จีนเป็นคนเฟรนด์ลี่คุยสนุกมากครับ พี่เขาช่วยทำลายกำแพงความเกร็งของแทนตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันเลย จะเข้ามาคุยกับแทน รวมถึงคุณแม่ของแทนด้วย คือเพิ่งเจอกันครั้งแรกแต่พี่จีนทำให้แทนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเจอกันมานานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันนานร่วมปี เลยยิ่งทำให้สนิทกัน เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กก็จะไม่เขินกัน แทนอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามละครเรื่องนี้ต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ เพราะความสนุกมีครบรสจริง ๆ นอกจากคู่ของปีย์และลลิน คือพี่ยูโร และพี่พระพายแล้ว ยังมีคู่ของผม แทนกับพี่จีนที่อยากให้ทุกคนเชียร์และตามลุ้นด้วยนะครับ ก็จะมีเรื่องราวสนุก ๆ ให้ลุ้นทุกตอนเลย มาสนุกไปด้วยกัน ติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “ฮักหลายมายเลดี้” ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ