ที่มา: Sanook.com

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ กลับมาอีกทีก็ออกตัวแรงแซงทางโค้งทีเดียว เพราะหลังจากที่ตกปากรับคำรับเล่นซีรีส์ให้กับค่ายน้องใหม่ GMM BRAVO! ในสังกัด GMM GRAMMY “แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ก็รับบทบาทที่ร้อนแรงที่สุดเท่าที่เคยแสดงมาในชีวิตทันที กับโปรเจค “ENCORE 100 ล้านวิว” เรื่อง “เชือกวิเศษไตรภาค” ตอน “เกมกระชากรัก” แนวอีโรติกชนิดเผ็ดแซ่บแบบถึงพริกถึงขิง ประกบคู่หนุ่มหล่อขวัญใจเก้งกวาง “แจ๊ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา”และหนุ่มเนื้อแน่นดีกรีแชมป์ขี่ม้า “ปูไข่ – พงศ์สิรี บันลือวงศ์” ที่การันตีความเร่าร้อนทวีคูณ กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้เสน่ห์ และความร้อนแรงของอารมณ์เพื่อกระชากรักของเธอให้คืนมา ซึ่งงานนี้ “แนนนี่” เล่าถึงการร่วมงานกับทาง GMM BRAVO! ในบทบาทสุดซี๊ดนี้ว่า 

41

“คือด้วยความที่ละครชุด ENCORE 100 ล้านวิว เป็นการนำเพลงที่เคยมียอดวิวในยูทูปเกิน 100 ล้านวิว คือเพลง “เชือกวิเศษ” มาสร้างสรรค์เป็นละครไตรภาค 3 เรื่อง 3 รส ซึ่งในตอน “เกมกระชากรัก” จะตีความของเพลงออกมาในมุมที่เป็นอีโรติก ดราม่า โดยแนนนี่ จะรับบทเป็นอิงค์ เป็นผู้หญิงเปราะบาง เศร้าลึก ๆ อยู่ข้างในตลอดเวลา สาเหตุมาจากชีวิตคู่ไม่ดี เป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ คิดว่าตัวเองสามารถใช้ผู้ชายทุกคนเป็นหมากในเกมของตัวเองได้ตามที่ต้องการ ตอนที่แรกที่อ่านบทเรื่องนี้เลย สิ่งแรกที่เห็นคือเรารู้สึกท้าทาย แล้วเราชอบตัวละครตัวนี้มาก เราอยากรู้ว่าผู้หญิงจริง ๆ ถ้าเขาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เขาจะคิดยังไง แสดงออกยังไง แล้วชีวิตเขาจะไปในทิศทางไหน 

42

เรื่องความแรง จริง ๆ ตั้งแต่แรก ที่เรารู้ว่ามีฉากเลิฟซีน เราเตรียมใจอยู่แล้ว แต่พออ่านบททั้งหมดก็แอบมีตกใจนะ ว่ามันขนาดนี้เลยเหรอ ก็มีการคุยกันกับพี่หนุ่ย – ผู้กำกับฯ แชร์ความคิดกัน ยิ่งพอได้คุยกัน เรายิ่งเห็นว่าพี่เขามีความเป็นอาร์ตติสสูงมาก เราเชื่อว่าเขาจะทำให้มันออกมาเป็นศิลปะ ดูสวยงาม ซึ่งเราเคยดูผลงานของพี่เขา ก็ชอบลายมือเขาอยู่แล้ว ก็เลยไว้ใจ เชื่อว่าคนดูจะได้อรรถรสครบแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมบทบาทสุดร้อนแรงของ “แนนนี่ ภัทรนันท์”  ได้ในโปรเจค “ENCORE 100 ล้านวิว เรื่อง“เชือกวิเศษไตรภาค”  ตอน “เกมกระชากรัก” ได้ทุกวันพุธ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 เริ่มเดือน ส.ค.นี้

เรื่องน่าสนใจ