ที่มา: Naewna

ทรูวิชั่นส์ และ  NHK  World    ร่วมกันนำเสนอ ซีรีส์  “Gata   No  Kuni  Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)” เรื่องราวความรักของหนุ่มไทยกับสาวญี่ปุ่น  “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ”  ร่วมกับนักแสดงสาวเสียงหวาน  Mone Kamishiraishi  เจ้าของเสียงพากย์นางเอก Mitsuha Miyamizu ใน Your Name (Kimi No Na Wa) ภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นที่กระแสแรงที่สุดในรอบปี  ถือว่างานนี้  หนุ่มแบงค์ -ธิติ  เตรียมตัวดังไกลโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมแล้วใครที่พลาดชมสามารถรับชมกันได้อีกครั้งใน  เวลา   12.20 น.  และเวลา  17.20  น.  ทางช่อง   NHK  World (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 787) 

 “ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติ  และดีใจเป็นอย่างมาก   ที่ทางช่อง NHK  World   ได้เห็นความสามารถในตัวผม   ให้รับแสดงซีรีส์ญี่ปุ่น   Gata   No  Kuni  Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)   และตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงาน กับนักแสดงเสียงหวาน   Mone Kamishiraishi  (โมเนะ คามิชิราอิชิ)   เจ้าของเสียงพากย์นางเอก Mitsuha Miyamizu ใน Your Name ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่โด่งดังที่ญี่ปุ่น   การแสดงในครั้งนี้ผมก็ตั้งใจและทำอย่างเต็มที่และก็อยากจะฝากให้แฟนๆชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของผมได้ กับซีรีส์  “Gata   No  Kuni  Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)” — หนุ่มแบงค์ กล่าว

Gata No Kuni Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)  เป็นเรื่องราวของไอดอลนักแสดงชื่อดังของไทย (สมุทร)  ที่เดินทางไปยัง “อุเรชิโนะออนเซ็น” ออนเซ็นเลื่องชื่อของจังหวัดซากะ! ทำให้ย่านออนเซ็นแห่งนี้เต็มไปด้วยความอลหม่าน แต่มิไร ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของเรียวกังเก่าแก่กลับไม่สนใจใยดีเขาเลย มิไรเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หมกมุ่นกับปลาตีนมากกว่าไอดอลเสียอีก   แต่ไอดอลหนุ่มชาวไทย ก็หลบหนีออกจากกองถ่าย ทำให้มิไรที่พบกับไอดอลหนุ่มโดยบังเอิญและกลายเป็นคนนำสมุทรยังจุดหมายที่มีชื่อเสียงของจังหวัดซาะ คือทะเลโคลน (กาตะ) ของทะเลอาริอาเคะที่กว้างใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเวลาน้ำลงจะมองเห็นทะเลโคลนเชื่อมกับเส้นขอบฟ้า สมุทรมีเหตุผลที่อยากเห็นโคลนชายฝั่งอันกว้างใหญ่แห่งนั้นให้ได้

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ