วันที่ 4 มค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘ไอซ์’ จีรนันท์ หรือ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ภรรยาของนักร้องนำวง แบล็ควานิลลา ‘แบงค์’อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ได้ผ่าตัดคลอดลูกสาว ‘น้องณิลลา’ หรือ ดญ.ลิลวรา ไพบูลย์รัตนกิจ เมื่อเวลา 07.39 น. น้ำหนัก 3,200 กรัม ที่ โรงพยาบาลสินแพทย์

14203567711420356815l

คุณพ่อป้ายแดงเปิดใจว่า ตอนนี้ตนยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ และถ่ายรูปลูกตลอดเวลา ตอนที่ไอซ์เข้าห้องคลอดตนไม่ได้เข้าไปด้วย เพราะเป็นการผ่าคลอด กลัวว่าตนเองจะเป็นลมในห้องคลอดเลยรออยู่ด้านนอก ความรู้สึกตอนที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกมันบอกไม่ถูก ทำตัวไม่ถูก เพราะเราไม่เคยมีลูกมาก่อน

แบงค์-อธิกิตติ์ กล่าวต่อว่า “จริงๆ ยังไม่ถึงกำหนดคลอด แต่เราไปดูฤกษ์คลอดจากพระมา ท่านให้ฤกษ์วันที่ 2 ม.ค.กับวันที่ 4 ม.ค.แต่เราเลือกวันที่ 4.ม.ค. ส่วนชื่อ ณิลลา มาจากชื่อวง “แบล็ควานิลลา” ครับ” โดยทั้งคู่จะเปิดใจแถลงข่าวอีกครั้งวันที่ 6 ม.ค. เวลา 14.00 น. ที่ โรงพยาบาลสินแพทย์

สำหรับ แบงค์-อธิกิตติ์ นักร้องนำวง แบล็ควานิลลา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ไอซ์-จีรนันท์ ลูกสาว ตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น เมื่อวันที่ 17 ส.ค.57 โดยตอนแรกวางแผนจะจัดงานวิวาห์เดือน พ.ย. แต่มีข่าวดีเจ้าสาวได้ตั้งครรภ์ จึงได้หาฤกษ์วิวาห์ใหม่ วันที่ 17 ส.ค. พร้อมอายุครรภ์ 11 สัปดาห์

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ