รายงานข่าวแจ้งว่าในเฟสบุ๊คของคุณมอสระบุว่า เป็นประจำสำหรับวันเกิดทุกปีนะคะ ที่พี่จะทำบุญครั้งใหญ่ ใครที่ติดตามมานานก็จะเห็นว่าจะไปบริจาคนั่นนี่ทุกปี ปีนี้จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมนะคะ คือมอสกับอั๋นได้บริจาคเสื้อผ้าที่ใส่ประจำให้คนละ 1 ชิ้น พี่จะขออนุญาตเอามาประมูล โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปไถ่ชีวิตโคกระบือค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มเปิดประมูลพรุ่งนี้ค่ะ รับรองว่าต้องอยากได้จนอกแตกตาย เพราะเป็นของที่ใช้จริง และเคยเห็นออกสื่อค่ะ

พี่มอสจัดให้ตามคำเรียกร้อง กางเกงในตัวนี้ใช้ถ่ายแบบตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว อายุการใช้งานก็ปีกว่า ๆ (มันมี story นะคะ อย่ามองเป็นเรื่องลามกอย่างเดียว) ขอเริ่มประมูลที่ 69 บาท โดยเงินที่ได้ทั้งหมดจะนำไปทำบุญซื้อชีวิตวัวค่ะ

44

 

11

ใครไม่ศรัทธาก็ขอร้องอย่าด่าเลยนะคะ ทั้งพี่และมอสก็ชั่งใจอยู่พอสมควรในการตัดสินใจทำ แต่เจตนาที่แท้จริงคือต้องการเปลี่ยนความชื่นชอบให้เป็นบุญกุศลค่ะ ไม่ได้มีเจตนาหาเงินเข้ากระเป๋าแม้แต่บาทเดียว อ่ะ เริ่มได้

ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการโพสต์รูปออกมาไปก็มีเสียงวิจารณ์มากมาย โดยได้ปิดรับการประมูลไปเมื่อ 29 สค.ที่ผ่านมา ทางคุณมอส ก็บอกว่าเอาเป็นว่าจะไม่มาตอบโต้เรื่องที่โดนด่า แต่ขอพูดสั้น ๆ ว่า “ดีหรือเลว” ขอให้ดูที่เจตนา เรากำลังหาทางช่วย”ชีวิต “ผู้อื่นเท่านั้น ชีวิตที่ใครต่อใครบอกว่า มีค่า “เท่ากัน” จึงมาขอร้องว่าถ้าเราไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนก็อย่ามาระราน ชีวิตคุณ ชีวิตเขา ชีวิตเรา ควรมีค่าเท่ากันค่ะ

33

ได้รับเงินโอนจากการประมูลครบแล้วนะคะ สรุปแล้วกางเกงในประมูลออกไปที่ 6,996 บาท ค่ะ พี่ก็จะนำเงินจากการประมูลตรงนี้ไปไถ่โคตามสัญญา ส่วนใครที่พูดขำ ๆ ว่าไถ่ได้ทั้งฟาร์มนี่หล่อนเว่อร์มาก วัวตัวนึงไม่ใช่พันสองพันนะยะ ขนาดเขาแร่เนื้อมาขายยังกิโลละหลายร้อย ตัว ๆ นึงราคาเป็นหลักหมื่นไปจนถึงแสนเลยค่ะ

เครดิตจาก : www.facebook.com/haruehun.airry?fref=ts

12 179118

222

เรื่องน่าสนใจ