เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งกลายเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ ก็ลุกขึ้นมารับเล่นละครสุดหวือหวาอย่าง จัดรักวิวาห์ลวง ทำเอาหลายคนฮือฮา เพราะละครเรื่องนี้ นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล จัดหนักจัดเต็ม เลิฟซีนดุเดือด กับทั้งสองพระเอกทั้ง บี้ สุกฤษณ์ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โดยแป้งยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ถือว่าหนักสุดๆ! 

31

โดยแป้งได้ออกมาเผยว่า ตอนถ่ายทำนั้นตัวเองไม่ค่อยรู้ตัวว่ามันดูดุเดือดหวือหวามาก เพราะกังวัลกับบทมากกว่า เพราะบทของตนนั้น ไดอะล็อกยากและยาวมาก แต่พอมาดูแบบเวอร์ชั่นตัดต่อเสร็จแล้ว ก็อึ้งเหมือนกันว่าตนเองเล่นไปขนาดนี้เลยหรอ แต่ตนเองก็ไว้ใจเพราะได้ร่วมงานกับผู้จัดฝีมือดีอย่างพี่บอย ถกลเกียรติอยู่แล้ว มั่นใจว่าภาพที่เขามองออกนั้นต้องดูสวยงาม ไม่ใช่อนาจารแน่นอน 

หลายคนบอกว่าแป้งเล่นเลิฟซีนกับณัฏฐ์ดุเดือดและหนักมาก แต่แป้งกับเผยว่า ฉากเลิฟซีนกับบี้หนักกว่า กับณัฏฐ์ ก็พอสมควร แต่เราก็พยายามทำให้เต็มที่ เพราะบางฉากถ่ายทำกันตอนเที่ยงคืน จะมามัวเกร็งเขินอาย ทำให้ทีมงานเขาทำงานกันช้ามากขึ้นมันก็ไม่ใช่ แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นการเล่นเลิฟซีนที่หนักมาก หนักที่สุดเลยที่เคยเล่นมา! ซึ่งสาวแป้งยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า รู้สึกปลื้มเหมือนกันที่หลายคนชมว่าเรื่องนี้เธอสวยมาก ถึงเลิฟซีนจะหนักแค่ไหน ยังไงก็มืออาชีพซะอย่าง เลิฟซีนแค่นี้จิ๊บๆ ใช่ไหมคะ สาวแป้ง! 

เรื่องน่าสนใจ