ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอานักแสดงสาว แพตตี้ เขมิกา เสียความรู้สึกแบบสุดๆ เพราะว่าหลายคนก็รู้กันดีว่า แพตตี้ กับ เสก โลโซ นั้นรู้จักกันและสนิทกันอย่างกับพี่น้อง แต่ล่าสุด เสก โลโซ กลับออกมาให้ข่าวว่า ไม่รู้จักกับแพตตี้เป็นการส่วนตัว แถมยังเตือนนักแสดงสาวว่าอย่าสร้างข่าวมั่วๆ อีกด้วย 

13

ทำเอาสาวแพตตี้ทั้งงง ทั้งไม่ทน ออกมาโพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรม ลั่นถึงขนาดว่า คุณไม่น่าเคารพอีกต่อไป  และยังบอกอีกว่า ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเหมือนเป็นควาย โดยแพตตี้ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า …

“งง แพร๊บ #ร้องไห้หนักมาก …… บอกเลยไม่เงิบคะ แต่เสียความรู้สึกมากเสียใจมากพูดเลย กับคำว่า”พี่น้อง” บอกไม่รู้จักแรงไปนะคะ แล้วที่บอกว่าน้องรักนั่นคืออะไร การที่คุณเป็นคนดังคงทำให้คุณลืมคำว่าพี่น้อง จากนี้ไปไม่ขอเคารพอีก #เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14 #ตอนที่ฉันเป็นควายครั้งแรก #RIP พี่ชาย my boss”

14

“ไม่เงิบนะ พูดเลย!!! แต่เสียความรู้สึกและเสียใจ ไม่ว่าข้อความในรู้นี้จะถูกกลั่นกรองออกมาจากความคิดหรือสมองส่วนไหนของใครก็ช่าง ไม่ว่าจะด้วยเหตุอะไรก็ตาม แต่ให้รับรู้ไว้ว่ามันทำร้ายความรู้สึกระหว่างคำว่า “พี่น้อง” ไปแล้ว แล้วคำว่าน้องรัก ๆ คือ ? ใช้กับคนไม่รู้จักเหรอคะ ในเมื่อบอกไม่รู้จัก แพทก็ถือว่าไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เหมือนกัน no more กับคำว่า พี่ชาย ! รวย ดัง ถึงจะนับว่าพี่น้องเหรอคะ ? งั้นขอไม่มีดีกว่า R.I.P” 

16

 

เรื่องน่าสนใจ