ที่มา: dodeden

กลายเป็นโลโก้ แพทย์ที่มีอารมณ์ขัน สุขภาพจิตดีไปซะแล้ว  นายแพทย์เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ “หมอริท เดอะสตาร์” แพทย์ใช้ทุน ของ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แผนกอายุรศาสตร์ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลคนไข้อย่างดีที่สุด 

หมอริท นั้น เป็นแพทย์จบใหม่ไฟแรง แถมยังได้ไปประจำที่โรงพยาบาลที่มีคนไข้จำนวนมาก แต่ชีวิตวันนี้ของริท ก็ยังชิลๆ แฮปปี้ มีความสมดุล ทั้งร่างกาย และ จิตใจ แบ่งเวลาให้ทั้งงาน และ วงการบันเทิง ได้อย่างเหมาะสม

เจ้าตัว โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า  ฝากไว้ด้วยนะครับ…งานของวงการแพทย์งานแรกหลังย้ายมาประจำที่ธรรมศาสตร์ ….งานประชุมวิชาการคณะเเพทยศาสตร์เเละสุขศาสตร์ประจำปี 2560 

ล่าสุด”หมอริท เดอะสตาร์” ได้ไปออก รายการ “ปลวกขึ้นบ้าน”  ทางช่อง GMM 25 โดยมี ปิงปอง-ธงชัย และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ร่วมปลุกบ้าน และ ร้านกาแฟ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน พิธีกรไม่พลาดพาไปเดินสำรวจบ้าน เรียกว่าแซะทุกมุม รุมทุกห้องแบบละเอียด แถมยังชวนคุยนั่นโน่นนี่ จนบางทีหมอริทถึงขั้นต้องกุมขยับกับความยากรู้อยากเห็นไปเลย

แต่ภาพฟินๆ กับการที่ “หมอริท เดอะสตาร์” ตรวจคนไข้สุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ  “มาร์ช จุฑาวุฒิ” แต่ทำไมหนุ่มมาร์ช …..ทำหน้าฟินขนาดนี้ หรือ ว่า เขินหมอหล่อๆ  ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศจำลองของการรักษาผู้ป่วยนั่นเอง ค่ะ 

ritz_rueangritzวันนี้ขอลาไปด้วยภาพนี้ครับ
#สู้โว๊ยยย #เต็มที่ #เหนื่อยนะ #แต่ไม่แสดงออก

เครดิตภาพจาก อินสตาแกรม  @ritz_rueangritz , พันทิป , แฟนคลับคนรักริท เดอะสตาร์ รายการ “ปลวกขึ้นบ้าน” ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ