ที่มา: Posttoday

นพ.พรอเนก ตาดทอง ศัลยศาสตร์กระดูกและข้อโรคกระดูกสันหลัง และแพทย์เจ้าของไข้ “ใบเตย อาร์สยาม” และ นพ.วิบูลย์ ชัยยะมงคล ศัลยแพทย์ทั่วไป แพทย์เจ้าของไข้ “มาร์ติน มิดาล” โรงพยาบาลเวชธานี แถลงอาการบาดเจ็บจากการตกควาย ขณะถ่ายทำละครเรื่อง “แม่นาก” ว่า อาการทั่วไปของ “ใบเตย” ไม่ร้ายแรงมากนัก มีอาการบาดเจ็บที่หลักๆ บริเวณคอที่ฟกช้ำ ซึ่งต้องติดตามอาการต่อเนื่องในระยะนี้ และสะโพกด้านซ้าย ซึ่งจากผลเอ็กซ์เรย์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พักฟื้นประมาน 2 วัน น่าจะดีขึ้น ขณะนี้สามารถพูดคุยได้ แต่ยังเจ็บภายในคออยู่ และต้องต้องดามคอ เพราะเป็นพื้นที่อันตราย 

07

ส่วน “มาร์ติน” นั้น บาดเจ็บอยู่ 3 จุด คือ ที่ มุมปากฉีก เป็นแผลลึกประมาณ 3 เซ็นติเมตร ตรงสะโพกฟกช้ำ มีอาการเคล็ดเล็กน้อย ซึ่งไม่น่ามีปัญหา อีกที่คือส่วนขากรรไกรช่วงคางที่ร้าว ต้องรอดูอาการอีกสองอาทิตย์ คงต้องนอนโรงพยาบาลอีก 2 วัน อาจมีเกี่ยวกับศีรษะและสมองเล็กน้อยต้องดูอาการ

ด้าน  ใบเตย เปิดเผยว่า  ตอนนั้นรู้สึกตกใจกลัวมาก เพราะเคยเจอแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นตกจากหลังม้า ส่วนตอนที่โดนเชือกรัดคอ อารมณ์แบบเหมือนคนผูกคอตาย เห็นภาพแบบนี้เหมือนในเรื่องแม่นาก ทำให้คิดว่าแม่นากไม่ชอบฉากนี้หรือเปล่า รู้สึกช็อกมาก ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องอาถรรพณ์หรือไม่ คือถ้าให้คิดก็มีส่วน แต่ว่าถ้าหลักๆมันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด แต่หลังจากนี้คงต้องไปไหว้ศาลแม่นาก

เรื่องน่าสนใจ