ที่มา: Kapook.com

เป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับคู่จิ้น ณปภาคิน – โน่แพท ต้องเสียใจกันมากแน่ ๆ เลย เพราะล่าสุด (3 พฤษภาคม 2559) แพท ณปภา ได้ออกมาเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ว่าเป็นได้แค่เพื่อกัน ไม่พัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว  

09

โดย แพท ณปภา เปิดเผยว่า “เรื่องความสัมพันธ์เราพูดคุยกันชัดเจนแล้วว่าไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ เราก็แฮปปี้ พี่เขาไม่พร้อมจริง ๆ มันมีเหตุผลที่เขาไม่พร้อม ต้องให้เขาออกมาพูดเอง เรารู้อยู่แล้ว เรามีความตั้งใจเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราแค่ปลื้ม รู้สึกดี แม่กับน้องต้องตาก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยู่สถานะไหน เราดีใจที่เขาชอบเรา ดีกว่าเขาเฉย ๆ หรือไม่ชอบเลย ไม่ได้คุยกันนอกรอบ ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ คือเรามีสิทธิ์เลือก แพทไม่อยากรอ ที่ผ่านมาพี่โน่ไม่ชัดเจน แต่เขาชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์ ความไม่พร้อมของเขาไม่ได้เกิดจากเราโดยตรงที่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ สุดท้ายที่เป็นข่าวก็ไม่ใช่สักคน มันมีมาเป็นช่วง ๆ

10

ถ้าถามว่ากังวลว่าแฟนคลับจะไม่โอเคไหม ไม่กังวลค่ะ เพราะเราไม่ได้สร้างกระแส มันเป็นกระแสที่แฟนคลับเขาอินกัน ไม่ได้มานั่งสร้างภาพ แพทบอกพี่โน่เสมอ เราต้องจริงใจ แฟนคลับหลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่าเราไม่พัฒนาแล้ว มันเป็นไปได้ยาก ถ้าเขาพร้อมกว่านี้ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่เขาไม่พร้อม เขาบอกเลยไม่อยากคุยกันแบบจริงจัง ก็ไม่ได้เสียเซลฟ์ แพทโอเค เราก็เข้าใจ เราไม่ก้าวก่าย เรามีคุยกับคนอื่นอยู่ เป็นคนนอกวงการค่ะ”

11

ภาพจาก Instagram pat_napapa, mootono29, tatawife

เรื่องน่าสนใจ