ที่มา: Posttoday

ดราม่ามาแรงแซงทางโค้งคงจะหนีไม่พ้นเรื่องคลิปตบชุลมุนที่มีนักแสดงสาว แพท ณปภา รวมอยู่ด้วยกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในขณะนี้ ซึ่งสาวแพทออกมาเผยว่าตนได้อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไปเคลียร์ให้หลานสาวที่ชื่อ นาฟ เท่านั้น 

43

ทั้งนี้สาวแพทได้เล่าถึงปมทะเลาะครั้งนี้ให้ฟังว่า.. “ตนได้คบกับเด็กแว้นอายุ 20 ปีคนหนึ่งมาเป็นเวลา 9 เดือนเต็ม เพราะแพ้ในความดีของเขาที่เข้ามาช่วยดูแลแม่ที่ป่วย มาช่วยขับรถรับส่งจนทุกคนในครอบครัวรักเขาหมด ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันตนเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ฝ่ายชายไม่เคยต้องออกเงินสักบาท ต่อมาฝ่ายชายบอกหมดรักแล้ว ก่อนที่ตนจะจับได้ว่าคุยกับผู้หญิงอื่นอยู่ ก็คือผู้หญิงเสื้อฟ้าในคลิป โดยหลานสาวได้หวังดีไปบอกหญิงคนดังกล่าวว่าให้ระวังถูกหลอกจนมีปากเสียงกัน”

ทางด้านคู่กรณีออกมาเผยว่าเรื่องถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องของผู้ชายที่แพทเคยคบแต่กลับมาหาตนเอง ซึ่งเหตุที่ต้องนัดมาเคลียร์เป็นเพราะนาฟ หลานสาวแพทไปโพสต์ด่าตนก่อน นอกจากนี้ยังมีคนปล่อยภาพของหนุ่มปริศนา อ้างเป็นอดีตแฟนของแพทออกมาว่อนโลกออนไลน์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สาวแพทเองมีคิวที่จะไปออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง 3 ช่วงเวลา 16.45น. เคลียร์ประเด็นนี้อย่างละเอียดในรายการนี้!!

44

เรื่องน่าสนใจ