เนื้อหาโดย Dodeden.com 

การทำศัลยกรรมในยุคสมัยนี้ เป็นสิ่งที่หลายคนถวิลหา และเด็กวัยรุ่นบางคนใฝ่ฝันที่อยากจะทำเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และสร้างโอกาสให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับ “น้องแพท เปรมยุดา” นางแบบคนสวยที่โดดเด่นดอทคอม จะพามาให้ทุกท่านได้รู้จักกันในวันนี้ เพราะกว่าเธอจะกลายเป็นนางแบบที่สวยและเซ็กซี่ได้ทุกวันนี้นั้น ชีวิตเธอก็ต้องพบเจอกับความผิดหวังมานับไม่ถ้วนเช่นเดียวกัน 

45

น้องแพทก่อนทำศัลยกรรม

เรามาทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ และเรื่องราวของเธอก่อนที่จะมาเป็นนางแบบสุดสวย สุดเซ็กซี่กันในปัจจุบันกันหน่อยดีกว่าค่ะ ช่วยแนะนำตัวกับชาวโดดเด่นสักเล็กน้อยหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่ะ ชื่อแพท เปรมยุดา วงศ์สาค่ะ ตอนนี้ก็เป็นนางแบบ ถ่ายแบบให้กับนิตยสารทั่วไปคะ แล้วก็มีรับงานพรีเซนเตอร์บ้างค่ะ” 

อยากให้น้องแพทช่วยเล่าเรื่องราวของตัวเองก่อนทำศัลยกรรมหน่อยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของน้องแพท ถึงได้มีแรงผลักดัน และมุ่งมั่นที่อยากจะทำศัลยกรรม
“สาเหตุที่อยากทำศัลยกรรมเลยนะคะ คือเมื่อนานมาแล้ว แพทได้มีโอกาส ไปแคสงานละคร ซึ่งเป็นงานที่เราใฝ่ฝันค่ะ แต่เรารู้สึกว่าหน้าเราไม่เด่น ไม่ขึ้นกล้องคะ มีจุดด้อย เลยทำให้แคสงานไม่ได้เลย ยากมากไปแคสงานไหนๆ ก็ถูกปฏิเสธ กินแห้วตลอดเลยค่ะ ส่วนหนึ่งก็เพราะอกหักด้วย โดนทิ้ง เลยอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมากๆ คือตอนนั้นรู้สึกชีวิตอยู่ในช่วงพีคมากเลย แคสงานก็ยาก ไม่ลัคกี้กับอะไรสักกอย่างค่ะ ทั้งงานและความรัก

แล้วพอดีมีพี่คนนึงเขาแนะนำให้ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูก แต่เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก เราก็หาข้อมูลเอง ไปทำเองแต่ช่วงแรกๆ ทำมาแล้วก็ไม่ได้ดั่งใจเท่าไร คือเรายังไม่ค่อยพอใจ เพราะเรามีความฝันว่าอยากทำงานในวงการบันเทิงไงคะ  อยากมีงานเยอะๆ ค่ะ ก็เลยตัดสินใจไปทำศัลยกรรม”

44

น้องแพทหลังทำศัลยกรรม

แล้วจากวันนั้นถึงวันนี้ ตัวน้องแพทเองทำศัลยกรรมอะไรไปแล้วบ้างคะ?
“ก็ทำจมูก กับฉีดปรับรูปหน้าด้วยไขมันตัวเองค่ะ แล้วก็มีผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกให้ดูบุคลิกดีขึ้น” 

หลังจากทำศัลยกรรมไปแล้วนั้น ชีวิตของน้องแพทเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างคะ?
“ก็คือพอใจมากคะ มันเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากจริงๆ พอทำเท่านั้นล่ะ งานเข้าเยอะขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ อาจจะเพราะด้วยเทรนด์ตอนนั้นเกาหลีมาแรงมาก แล้วใบหน้าเรามันเหมาะกับเทรนด์นั้นพอดี ก็เลยทำให้มีถ่ายงานโฆษณา พรีเซนเตอร์วิ่งเข้าหาเยอะแยะเลยค่ะ แฺฮปปี้มาก”

ทุกวันนี้น้องแพทพอใจกับหน้าตา ตัวเองหรือยัง มีความคิดอยากทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกหรือไม่คะ?
“ส่วนตัวตอนนี้พอใจมากแล้วค่ะ และยังไม่คิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มแล้วนะคะ ก็ต้องดูกันต่อไป ไม่แน่อีกปี 2 ปี อาจจะผ่าตัดศัลยกรรมตา เพราะว่าเทรนด์เปลี่ยน เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามเทรนด์ ยังอยากทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงอยู่ค่ะ” 

46

นอกจากการทำศัลยกรรมแล้ว น้องแพทมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ดูดีอย่างไรบ้างคะ?
“นอกจากการทำศัลยกรรมจะเป็นทางเลือกแรกๆ ที่แพทจะเลือกทำแล้วนะคะ ส่วนตัวก็คิดว่าการดูแลตัวเองก็สำคัญมากๆ ค่ะ แพทเลือกเล่นกีฬาค่ะ ชอบมาก ตอนนี้ต่อยมวย ชอบเพราะว่ามวยฝึกสมาธิคะ ละก็ได้เหงื่อเยอะมาก และก็วันไหนไม่ได้ไปต่อยมวยก็จะออกกำลังกายโดยฮูลาฮูปคะ ลดเอว เพื่อให้หุ่นดีอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

อยากให้ฝากอะไรถึงคนที่อาจจะมีปัญหาชีวิตเหมือนกันกับเรา และกำลังคิดอยากทำศัลยกรรมสักหน่อยค่ะ
“ฝากถึงคนที่คิดจะทำศัลยกรรมนะคะว่าควรที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมให้ดีๆ ค่ะ เพราะตอนนี้วงการแพทย์ศัลยกรรมเปิดกว้างมากขึ้น ถ้าเรามีข้อมูลและศึกษามาดีเราก็จะไม่ต้องแก้หลายรอบคะ ส่วนตัวรู้สึกโชคดีคะที่ทำแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย การเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

สุดท้ายนี้จะสามารถติดตามน้องแพท และถ้ามีใครอยากติดต่ออยากได้ตัวมาร่วมงาน จะติดตามได้ทางไหนบ้างคะ?
“ตอนนี้ก็มีผลงานให้ติดตามได้เรื่อยๆน ะคะ ล่าสุดถ่ายนิตยสาร A’lure vol.62 ค่ะ แนวน่ารักเซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ ใครมีความสนใจในการทำศัลยกรรมหรืออยากพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องศัลยกรรมกันกับแพทยินดีมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็รับงานพรีเซนเตอร์ถ่ายแบบทั่วไปค่ะ เผื่อมีเพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนอยากจะเมตตาให้ร่วมงานก็ยินดีค่ะ ช่องทางการติดต่อได้ที่ Facebook  : Patpremyuda หรือ Instagram : pat_wonder ได้เลยค่ะ”

47

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่เคยนำความท้อแท้ ความผิดหวังในชีวิต มาเป็นแรงผลักดันเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น ปังขึ้น จนตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นนางแบบสาวสวย ที่มีผลงานถ่ายแบบมากมายเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหน ที่น้อยใจตัวเองที่เกิดมาไม่สวย อย่าท้อใจไปนะคะ ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเยอะๆ แล้วการศัลยกรรมจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณให้ดีขึ้นได้ค่ะ! 

51

เรื่องน่าสนใจ