แพนเค้ก ติดใจบทร้าย หากมีติดต่ออาจรับอีก

pancake3

“แพนเค้ก เขมนิจ” ปลื้ม กระแสละครดีเกินคาด รับติดใจบทนางร้าย แย้ม หากมีติดต่อเข้ามาขอดูบทก่อน ปัด เสพติดออกกำลังกาย แจง ฟิตหุ่นเพื่อสุขภาพ รับ ชวนพี่หมีออกกำลังกายหากมีเวลาว่าง

เรียกว่าพลิกจากบทนางเอกมาเป็นนางร้ายครั้งแรก แถมกระแสละครยังดีเกินคาดส่งผลให้ “แพนเค้ก เขมนิจ” ดังเป็นพลุแตกในฐานะนางร้ายป้ายแดง งานนี้เจอตัวสาวแพนเค้กที่มาร่วมร้องเพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ณ เดอะไนน์ พระราม 9 โดยสาวแพนเค้กเผยว่า

“ดีค่ะ ดีเกินคาดมากเพราะว่าตั้งแต่ละครออนแอร์วันแรกฟิดแบกจะเข้ามาค่อนข้างเร็วมาก บอกว่าไม่เคยเห็นเราเล่นบทแบบนี้ชอบค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ลุ้นว่าออกมาแล้วจะเป็นยังไง แต่พอเห็นกระแสออกมาแล้วก็โล่งใจค่ะ ถามว่าติดใจที่จะไปเล่นบทร้ายเลยมั้ย ก็ต้องแล้วแต่บทค่ะ อันนี้ต้องบอกว่าขอบคุณพี่ต้อ มารุต ด้วย เพราะว่าแกให้โอกาสและกล้าที่จะให้เราลองทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งจริง ๆ มันก็สนุกและท้าทายมากค่ะ”

ส่วนเรื่องที่ช่วงนี้ สาวแพนเค้ก ดูผอมลงจนหลายคนแอบเม้าท์ว่าเป็นเพราะเสพติดการออกกำลังกายนั้น สาวแพนเค้ก กล่าวว่า

“ปกติออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นวิ่ง เป็นว่ายน้ำ พยายามหาอะไรที่สนุกและตื่นเต้น ใช้เวลาแบบนิดเดียวที่เราสามารถทำได้เอง ก็เลยมาลองเล่นอันนี้ดู ก็สนุกมากค่ะ พี่หมีก็เล่นด้วยค่ะ เพราะว่าเป็นคนแนะนำให้ด้วย ถามว่าหักโหมมั้ย คือถ้ามีเวลาก็จะเล่นทุกวันหรือว่าสามวันต่ออาทิตย์ถ้ามีเวลาค่ะ ช่วงนี้ก็อาจจะห่าง ๆ นิดนึง”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ