ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ดารานักแสดงชื่อดังได้เดินทางมาร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ เป็นกรณีพิเศษ ที่วัดกลางพระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยกล่าวว่า ตนได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้แก่ ปอ ทฤษฎี และแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวสหวงษ์ ส่วนตัวมักจะไปเจอกับพี่ปอในงานกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่สังคม 

56

“พี่ปอเป็นคนน่ารักมาก และอัธยาศัยดี เป็นคนร่าเริงแจ่มใสเข้าถึงได้ง่าย ถ้าเจอกันพี่ปอก็จะเดินเข้ามาทักทายตามปกติทุกครั้ง ส่วนตัวรู้สึกซาบซึ้งแทนพี่ปอและครอบครัวที่มีคนรักมากขนาดนี้ ซึ่งได้เดินทางมาจากหลายจังหวัด ตนจึงขอเป็นหนึ่งคนที่ร่วมมาส่งพี่ปอสู่สุคติ สู่สรวงสวรรค์ จึงได้ขึ้นไปบอกพี่ปอว่าขอให้หลับให้สบาย ตั้งแต่พี่ปอป่วยก็ได้ร่วมส่งกำลังใจไปพร้อมกับทุกคนให้พี่เขาหายป่วย จนถึงวันนี้ทุกคนก็ยังส่งกำลังใจให้พี่ปอ ครอบครัว และน้องมะลิที่น่ารักอยู่เหมือนเดิม” แพนเค้ก เขมนิจ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อดาราสาวเดินทางมาถึงวัด ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานอย่างมาก โดยบางส่วนส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตื่นเต้น ทำให้เกิดกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์กซึ่งต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากเป็นงานอวมงคล ที่ควรอยู่ในความสงบเพื่อไว้อาลัยแก่ปอ ทฤษฎี

57

เรื่องน่าสนใจ