เป็นกระแสดราม่าที่ตอนนี้หลายๆ คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังมีแฟนละคนหลายคนไม่พอใจที่ละครเรื่อง ซ่อนเงารัก เปลี่ยนนางเอกจาก ริชชี่ อรเณศ เป็นมารีน่า บาเล็นซิเอก้า จนเข้าไปรุมต่อว่า ไก่ วรายุธ รวมถึง ม้า อรณภา ได้ออกมาแฉว่า นางเอกสาวริชชี่นั้นไม่มีวินัย-แสดงไม่ดี ต้องตัดต่อช่วย จนทำให้ไก่ วรายุธทนไม่ไหวต้องเปลี่ยนนางเอกกลางคันนั้น

ถึงแม้ทางด้านไก่ วรายุธจะออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า ต้องเปลี่ยนนางเอกไปตามบท และม้า อรณภาเพื่อนสนิทก็ทำเกินกว่าเหตุแต่กระแสดราม่าก็ดูจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลายๆ คนยังคงรุมต่อว่าทางไก่ วรายุธอยู่

 

 

 

ล่าสุดทางด้าน แพน พรรณปพร นักแสดงสาวที่มีผลงานทางช่อง 3 บ้างประปรายเพื่อนสนิทของ มิ้ง ศวภัทร หรือมิ้งโป๊ะแตก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “สงสารผู้จัด สงสารทีมงาน โดนคนทั้งประเทศด่า ทั้งที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย #ซ่อนเงารัก” จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่า แล้วทางด้านแพนนั้นรู้อะไรมาบ้างถึงมาโพสต์แบบนี้ รวมถึงบางคนยังได้เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าด้วยว่า อย่าพยายามเกาะกระแสหาซีนให้ตัวเอง ซึ่งสาวมิ้ง ศวภัทร เพื่อนสนิทก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ช่วยแพน พรรณปพร ตอบโต้กับคนที่เข้าไปต่อว่าแพน อีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดกระแสดราม่าตีกลับไปถึงทางสาวแพน พรรณปพรแล้วนั้น เธอก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟสบุ๊คของตัวเองไปแล้วเรียบร้อย

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ