เป็นสาวโสดเนื้อหอมสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่หลังจากเลิกรากับรักเก่าไม่ทันไรก็มีข่าวว่ามีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการตามจีบ ทั้งแรปเปอร์ ทั้งไฮโซ ล่าสุด แพรวา ณิชาภัทร ก็ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจแล้วว่าตอนนี้ ไม่โสดแล้ว มีคนคุยๆ อยู่จริง ซึ่งอีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการ ไม่ได้เป็นคนที่รู้จัก แต่ขออนุญาตไม่เปิดตัว เพราะถ้าเปิดเผยขึ้นมา เขาจะมีชื่อนำหน้าเป็นไฮโซทันที ครั้งนี้ค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวของเขา เรียกว่าไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด

 

แพรวา

 

แต่สมมติใครเจอแล้วแอบถ่ายรูป ถ้าเกิดจะลงรูปเรากับผู้ชายคนนั้นรบกวนช่วยแปะสติ๊กเกอร์หน้าผู้ชายหน่อยนะคะ แต่ว่าเห็นหน้าเราได้ จะไม่ฟ้องทุกคน เพราะว่าอยากให้เขามีความเป็นส่วนตัว ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง คือจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ทุกครั้งที่คบใครจะมองไกล มองไปถึงการแต่งงานเลย เพราะเอาจริงๆ ไม่มีใครอยากเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่ถ้ามันไม่เวิร์ก ก็ต้องเปลี่ยน ครั้งนี้ก็จริงจังระดับหนึ่งมากๆ

และเมื่อถูกถามว่าประทับใจอะไรในตัวฝ่ายชาย สาวแพรวา ก็บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่อย่างหนึ่งคือเขาตรงกับที่เราขอพรไว้ว่าขอคนที่ซัพพอร์ตจิตใจ แต่งตัวดี ซัพพอร์ตด้านเงินได้ สูงกว่าเรา ถ้าเราใส่ส้นสูง 5 นิ้ว ซึ่งเขาสูงกว่า เข้ากับเพื่อนเราได้ แล้วเราก็เข้ากับเพื่อนเขาได้ คนนี้ตรงหมดทุกข้อ ขอพระแม่ลักษมี แต่ไม่แน่ใจ เพราะก่อนขอพระแม่ลักษมี ก็ไปขอพระพิฆเนศเหมือนกัน ในเมื่อเราหาเองไม่ได้เราก็ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ