เนื้อหาโดย Dodeden.com 

มีกระแสข่าวว่าสาวชมพู่ อารยาแอบเกาเหลากับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะมีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดเวลาที่รายการ 3 แซ่บ ที่สาวชมพู่เป็นพิธีกรอยู่นั้น เมื่อเจนี่มาเป็นแขกรับเชิญ ชาวชมพู่มักจะมีคิวงาน ไม่สามารถมาถ่ายรายการอยู่เสมอ สาวชมพู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธประเด็นดังกล่าวว่าไม่จริง อีกทั้งยังเผยเรื่องราวสุดช๊อกแฟนคลับว่าตอนนี้เริ่มเฟดตัวออกห่างจากวงการบันเทิงบ้างแล้ว 

09

ล่าสุดสาวชมพู่ ได้มาเป็นร่วมงาน “สเนลไวท์ บอดี้บูสเตอร์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็เลยออกมาพูดถึงประเด็นข่าวดังกล่าวว่า ตอนนี้ก็ได้วางแผนถึงการมีลูกบ้างแล้ว แต่ต้องดูก่อนว่าปีหน้าจะพร้อมไหม ส่วนตัวนี้สามีอย่างคุณน๊อต ก็ปล่อยให้เราทำงาน ทำละครไปก่อน ส่วนตัวก็อยากมี เพียงแต่ขอเวลาอีกสักนิด เพราะเห็นเพื่อนหลายคนมีลูกแล้วชีวิตค่อนข้างเปลี่ยนไปเหมือนกัน เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตคู่กันเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ยังไม่เต็มตัว เพราะว่าเรือนหอยังไม่เสร็จดี ตอนนี้ก็รู้สึกดีมาก อุ่นใจดี 

เมื่อถามว่าน๊อตเคยบอกให้ออกจากวงการ มาพักผ่อนอยู่บ้านเฉยๆ ไหม ชมพู่ก็บอกว่า เขาก็ไม่ขนาดนั้น เขาสนับสนุนเรา แต่ถ้าถึงจุดหนึ่งครอบครัวก็มาก่อน ก็ไม่ถึงกับเฟดออกจากวงการบันเทิงไปหรอก เพราะรายการ 3 แซ่บ ก็ยังเป็นพิธีกรอยู่ มีให้เห็นหน้ากันทุกอาทิตย์อยู่แล้ว 

10

 

ส่วนประเด็นที่โดนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกับสาวเจนี่หรือเปล่า เพราะรายการ 3 แซ่บที่สาวเจนี่ไปอัดรายการเป็นแขกรับเชิญนั้น เจ้าตัวถึงกับไม่มาทำหน้าที่พิธีกร สาวชมพู่ก็เคลียร์ว่า ช่วงนั้นทำงานอยู่ต่างประเทศจริงๆ แล้วคิวมันไม่ได้ บางทีแขกรับเชิญบางคนมันรอคิวนานเป็นปี แต่เขาดันมาได้วันที่เราอยู่ต่างประเทศ มันเป็นเรื่องบังเอิญ ไม่มีเรื่องเกาเหลาหรือไม่ถูกกันอย่างแน่นอนค่ะ

11

ส่วนเรื่องใหม่ ดาวิกา ที่มีกระแสข่าวว่า นางเอกรุ่นน้องมาปรึกษาอยากย้ายช่อง และตนเองเตรียมวางมือและผลักดันให้ใหม่ ดาวิกา มาทำหน้าที่แทนตัวเองนั้น ชมพู่ก็กล่าวว่า อะไรที่ตนทำได้ตนก็ทำ วงการบันเทิงมันต้องมีน้องๆ คลื่นลูกใหม่อยู่แล้ว แต่เรื่องที่น้องมาปรึกษาจะย้ายช่องอะไรนั้น น้องไม่ได้มาพูดหรือเกริ่นอะไรเลย แต่ถ้าคิดจะย้ายช่องจริงๆ ก็ต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ และตัวผู้จัดการ ซึ่งตนเองก็เคารพการตัดสินใจของเขา เพราะเชื่อว่าเขาและตัวผู้จัดการเป็นทีมเวิร์กที่ดูแลกันมาดี ฉะนั้นจะทำอะไรแสดงว่าคิดมาถี่ถ้วนเป็นอย่างดีแล้ว 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม Chomismaterialgirl

 

เรื่องน่าสนใจ