ที่มา: ET Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากทนกระแสภาพหลุดคลอเคลียกับสาวอื่นในประเทศไทยที่ไม่ใช่คู่หมั้นไม่ไหว จนต้องขอพักการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลืออีกสองที่คือมะนิลากับจาการ์ต้า เพราะแฟนคลับถล่มหนุ่มเซนเละ ว่าทำตัวไม่เหมาะสมและทำให้พวกเขาผิดหวัง ล่าสุดแฟนคลับวง One Direction ต้องเศร้าอีกรอบ เมื่อเซนประกาศลาออกจากวง One Direction เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! 

25-01

 

ซึ่งเซน มาลิค หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ของอังกฤษที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง One Direction หลังจากที่ได้มาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และใช้ช่วงเวลาหลังจบการทัวร์คอนเสิร์ตไปพักผ่อนที่ภูเก็ตนั้น เขาได้มีภาพหลุดคลอเคลียสาวผมบลอนด์คนหนึ่ง จนทำให้แฟนคลับต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เขากันอย่างหนักเนื่องจาก เซน มาคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาทนกระแสกดดันไม่ไหว ขอพักการทัวร์คอนเสิร์ตสองที่สุดท้ายคือ มะนิลา และจาการ์ต้า เพื่อเดินทางกลับไปพักผ่อนยังบ้านเกิดของเขา

แต่แล้วกระแสวิพาษย์วิจารณ์ก็ยังไม่หยุดลงจนหนุ่มเซนได้ออกมาประกาศวันนี้ (26 มีนาคม 2558) ว่าเขาจะลาออกจากวง One Direction โดยเขาให้เหตุผลว่า เขารู้สึกอิ่มตัวในการทำกิจกรรมเป็นนักร้อง เขารู้สึกว่า 5 ปีที่ผ่านมามันเป็นอะไรที่เกิดไปจากความคิดความฝันเขาไปมาก และเขารู้สึกว่ามันเพียงพอแล้ว เขารู้สึกผิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนคลับต้องเสียใจ เขาจึงขอถอนตัวออกจากวง โดยสมาชิก 4 หนุ่มที่เหลือก็ยังคงทำหน้าที่นักร้องในกิจกรรมวง One Direction ต่อไป 

ซึ่งเซนยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า เขาอยากกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนคนธรมดา โดยที่ไม่จำเป็นต้องยืนอยู่ท่ามกลางความสนใจ และเขาก็รักเพื่อนสมาชิกอีกทั้ง 4 คนที่เหลือ และเชื่อว่าทั้ง 4 คน จะทำให้วงOne Direction เป็นวงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย 

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ