เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าหลงเสน่ห์ประเทศไทยและหลงรักแฟนคลับประเทศไทยไปแล้วเรียบร้อยค่ะ สำหรับ อิซึตะ รินะ (Izuta Rina) หรือที่หลายๆ คนเรียกเธอว่า อิซึรินะ 1 ในสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ที่เธอนั้นเป็น 1 ในสมาชิกทีม 4 ได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพรส์แฟนคลับทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น รวมถึงเพื่อนๆ สมาชิกในวง AKB48 ว่า เธอนั้นตัดสินใจย้ายมาอยู่ในวงน้องในประเทศไทยอย่าง BNK48 อย่างเต็มตัว และเตรียมบินมาทำงานในประเทศไทยแล้ว 

ซึ่งอิซึรินะ ได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพรส์นี้บนเวทีโคเอ็นเธียเตอร์พิเศษ ที่เป็นการแสดงส่งท้าย 1 ในสมาชิกรุ่นพี่ในวงที่เป็นรุ่นที่ 1 อย่าง โคจิมะ ฮารุนะ (Kojima Haruna) เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอิซึรินะ ได้เผยความรู้สึกว่า เธอนั้นหลงเสน่ห์ในประเทศไทย และไม่อยากย่ำอยู่กับที่ในฐานะศิลปินไอดอล อยากจะสร้างความท้าทาย และเพิ่มความสามารถให้กับตนเอง จึงได้ตัดสินใจขอย้ายมาเป็น 1 ในสมาชิกวง BNK48 ซึ่งเป็นสมาชิกคนที่ 30 นั่นเอง

ซึ่งอิซึรินะนั้นได้เป็น 1 ในสมาชิกของวง AKB48 รุ่นที่ 10 ปัจจุบันอายุ 21 ปี และเคยเดินทางมาแสดงในประเทศไทยถึง 2 ครั้ง ในงาน Japan Expo ที่แฟนคลับชาวไทยก็ได้ให้การต้อนรับเธอเป็นอย่างดี จนเธอประทับใจ และตัดสินใจย้ายมาอยู่วง BNK48 วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปน้องสาวของ AKB48 ในประเทศไทยนั่นเอง 

ป้ายกำกับ: | | |

เรื่องน่าสนใจ