พลิกมารับบทหนุ่มเนิร์ดเก่งไอทีเป็นครั้งแรก แต่ตีบทได้แตกกระจุย ทำเอาคนดูอินหนัก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “ แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากนิยายเซตสุดฮิต Blacklist โดย “ปุยฝ้าย” สำนักพิมพ์แจ่มใส ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ พร้อมขอบคุณ 2 ผู้กำกับฯ คนเก่ง “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “พี่ปอย” (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ที่คอยช่วยลับฝีมือทางการแสดงให้อย่างเต็มที่

 

แฟรงค์-ธนัตถ์ศรัณย์

 

“แฟรงค์” เล่าว่า “ผมรับบทเป็น “บรรทัด” ครับ คาแรคเตอร์ที่เห็นชัดๆ ก็คือใส่แว่น ดูเป็นเด็กเนิร์ดๆ ซื่อๆ แต่จริงๆ ไม่ซื่อ มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเก่งในเรื่องเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ คอยหาข้อมูลให้ทีม “Blacklist” ในการสืบหาความลับต่างๆ ของโรงเรียน ซึ่งบรรทัดกับตัวผมในชีวิตจริงไม่เหมือนกันเลย เพราะว่าบรรทัดเก่งในเรื่องของไอที แต่ตัวผมไม่ได้เก่งอะไรแบบนี้เลย เลยทำให้ผมกังวลมากๆ กลัวว่าเวลาที่เราเล่นสื่ออารมณ์ของตัวละครออกไปแล้วคนดูจะไม่อินกับคาแรกเตอร์ที่เราได้รับ ซึ่งตอนที่ได้รับบทมาก็กลับไปทำการบ้าน อ่านบทหลายรอบ เพื่อให้เข้าใจในคาแรคเตอร์ กับเข้าเวิร์คช้อป และโชคดีมากๆ ที่ได้ “พี่แดน” และ “พี่ปอย” ผู้กำกับฯ ใจดีมากๆ ช่วยสอน และคอยแนะนำให้ผมเข้าใจในคาแรคเตอร์ของบรรทัด กับบอกให้ผมไปอ่านหนังสือเยอะๆ ที่ทำให้เรามีความมั่นใจ และรอบรู้มากขึ้น กระแสบตอบรับก็ดีมากๆ ครับ คนดูชอบ มีคนเรียกชื่อบรรทัดๆ ด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่คนดูชอบและอินไปกับบทบาทที่ผมเล่น ก็ฝากซีรีส์ “blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ด้วยนะครับ ซีรีส์เรื่องนี้ให้นิยามความหมายของคำว่าเพื่อนได้สุดยอดมาก ทำให้รู้เลยว่าเพื่อนที่แท้จริงเป็นยังไงครับ”

 

 

 

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ