ที่มา: Matichon Online

จากเรื่องราวชวนเผือกในกระทู้เว็บบอร์ดดัง ที่มีการออกมาแฉคู่รักดาราคู่หนึ่ง จัดงานแต่งงานแต่ไม่ยอมชำระเงินค่าจ้างให้กับออแกไนซ์ที่จัดงาน จนทำให้คู่รักหลายคู่ที่เเต่งงานกันไปเมื่อช่วงต้นปีถูกจับไปโยงว่าเป็นคู่ไหนกันเเน่ 

ล่าสุดคู่ของหนุ่มแมทธิว ดีน กับนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่โดนหางเลขไปด้วย ก็รีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น มั่นใจว่าไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน พร้อมแนะคนที่ออกมาแฉให้ระบุตัวคนให้ชัดเจนกว่านี้ จะได้ไม่เป็นการเดือดร้อนผู้อื่น 

50

โดยลิเดียได้ออกมากล่าวว่า “ทีมจัดงานของพวกเราแฮปปี้มาก ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ คนทำการ์ด ออแกไนซ์ คือแฮปปี้หมดทุกคน และทุกเจ้าเราจ่ายเงินหมดแล้ว มีใบเสร็จครบทุกเจ้า ทุกคนโอเค และทางออแกไนซ์ได้ดอกไม้ชี้แจงให้พวกเราเรียบร้อยค่ะ อยากฝากถึงคนตั้งกระทู้ว่าคราวหน้าใส่อักษรย่อ หรือชื่อจริงมาเลยก็ได้นะคะ จะได้ไม่เดือดร้อนผู้อื่น เราไม่ได้นอยด์กับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ดีหรอกค่ะที่เอาชื่อเราไปเกี่ยวแบบนี้”

ทางด้านแมทธิวก็กล่าวว่า “มีเรื่องนี้ออกมาเราไม่ได้ตกใจอะไรครับ เพราะมันเป็นแค่การเขียนขึ้นมา ในความเห็นส่วนตัวเหมือนอยากสร้างกระแสมากกว่า คนรอบข้างเราไม่ได้มีมาถามอะไร เพราะเท่าที่มีชื่อเราเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะอยู่ในกระทู้ต่าง ๆ ที่เมาท์กันไป เราก็เข้าใจนะ เพราะคนก็จะเล็งไปที่คู่ที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นปีนี้ และที่เขียนก็ค่อนข้างกว้างผมก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเรื่องจริงรึเปล่า เพราะว่าผมว่าคนในวงการเบี้ยวยากนะ ไม่น่ามีใครกล้าทำเรื่องแบบนี้หรอก จริง ๆ ทางเราเองก็มีทางคนที่ทำงานให้เราได้ออกมาชี้แจงว่าเราได้จ่ายเงินให้ทุกคนครบถ้วนไปแล้ว”

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Rainforest The Wedding ที่เป็นคนจัดงานให้กับคู่ของหนุ่มเเมทธิวเเละสาวลิเดีย รวมทั้งคู่รักล่าสุด ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต ก็ได้ออกมาช่วยชี้เเจงอีกหนึ่งเสียงว่าไม่ใช่สองคู่นี้ที่มีปัญหาเรื่องไม่จ่ายเงินค่าจัดงานเเต่งงานเเน่นอน

51

52

เรื่องน่าสนใจ