หลังจากที่ความสัมพันธ์ของ แมท-ภีรนีย์ และสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่าฟันดราม่าอย่างหนัก จนความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มชัดเจนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ท่ามกลางความไม่พอใจของชาวโซเชียลบางส่วน แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ก็ยังจับมือฝ่าฟันปัญหาครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างเข้าอกเข้าใจ และสานสัมพันธ์เดินหน้ากันต่อไปนั้น

 

แมท-ภีรนีย์

 

ล่าสุดไม่นานมานี้ก็ได้มีคนแอบถ่ายภาพของทั้งคู่ขณะควงกันไปเที่ยวเคานต์ดาวน์กันที่เขาใหญ่ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นทั้งคู่ก็สวีทกันมากเลยทีเดียว หลังจากที่ภาพดังกล่าวหลุดออกมาก็ได้มีชาวโซเชียลหลายคนเข้าไปต่อว่าสาวแมท และดราม่าก็ประทุขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็มีบางส่วนเข้าไปให้กำลังกับทั้งคู่

อย่างไรก็ตามล่าสุดสาวแมท ภีรนีย์ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่กับหนุ่มสงกรานต์ เรียกได้ว่าจัดให้เห็นเอง ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งลงแคปชั่นที่ต้องการจะสื่อว่า เธอกับสงกรานต์นั้นคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย ไม่ได้ปิดบัง และใช้ชีวิตปกติ จากนี้ใครเจออยากจะถ่ายรูปสามารถเดินมาขอได้เลย ไม่ต้องแอบถ่าย จะได้ไม่ต้องเหนื่อย พร้อมทั้งยังทิ้งท้ายแบบจิกกัดแบบเบาๆ ด้วยคำว่า “เราเดินหน้าใช้ชีวิตเพื่อให้ตัวเราและครอบครัวประสบความสำเร็จ แล้วคุณล่ะ มีเป้าหมายขับเคลื่อนตัวเองและครอบครัวที่รักแล้วหรือยัง ?” งานนี้คนที่แอบถ่ายภาพของทั้งคู่ และเข้าไปต่อว่าสาวแมทก็มีหน้าหงายกันบ้างล่ะค่ะ!! 

 

 

เรื่องน่าสนใจ