ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีดารา นักร้อง โพสต์ภาพร่วมทำกิจกรรมด้วยกันจำนวนมาก ซึ่งหากพูดถึงคู่รักอย่าง “แมน การิน” และภรรยาสาว “เกล เวธกา”  ซึ่งมีภาพคู่หวานตลอดๆ ล่าสุดก็ชวนกันซิทอัพออกกำลังกาย น่ารักๆ ให้คนอิจฉาสม่ำเสมอ

โดย “แมน การิน” สามีสุดที่รักของ “เกล เวธกา” นอกจากจะเชื่อฟังคำสอนของภรรยาอย่างดีแล้ว เจ้าตัวก็ได้รับเงินรายวันจากภรรยามาเป็นค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งแว่วมาว่าเงินที่ได้รับมาใช้ในแต่ละวันก็น้อยกว่า “ค่าแรงขั้นต่ำ” ที่ทางการกำหนดสะอีก แบบนี้เห็นทีต้องฝากให้ภรรยาคนสวย ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องเมียหลวง เห็นใจหนุ่มแมนหน่อย 

เพราะล่าสุด “พ่อบ้าน” คนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน และ โพสต์ภาพให้ชมกันต่อเนื่อง ว่างเว้นจากการทำงานบ้าน-ดูแลภรรยา ก็ออกหางานรับจ้างตัดหญ้า เล็มสวน ใช้แรงงานอย่างหนัก 

แหม สาวๆ หลายคนเห็น หนุ่มแมน ทำงานหนัก แต่พอเห็นภาพถ่ายเซ็กซี่ๆ กลางทะเล  ริมน้ำ ตลอดจนรั้วบ้านนั้น ยิ่งทำเอาหลายคนกลืนน้ำลายดังเอื้อกเลยล่ะค่ะ เพราะถึงแม้หนุ่มแมนจะถอดเสื้อโชว์หุ่น โชว์กล้าม แต่อย่างอื่นกลับแน่นดึงดูดสายตาเสียเกิน

เก่งๆ เรื่องการใช้แรงงาน ระดับนี้ …. ขอบอกว่า “งานดี” ดูแพง เลอค่ามากค่ะ 

พ่อบ้านคนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน จนรวยแล้วรวยอีก 

บ้านไหนต้นไม้รก วัชพืชแน่น จ้างพ่อบ้านคนนี้ได้นะครับ 🌱🌱🌱 จะตัด เล็ม ของแม่บ้าน เอ้ย!!! #สวนหน้าบ้าน ให้เอี่ยมเลย 😜😛 จ้างได้ งานดี วันเดียวเสร็จ #วันแรงงานก็ทำงานนะครับ กำลังถอนรากถอนโคนศรีอยู่ วันนี้นางกินแล้วก็นอนทั้งวัน #คุณนายรากงอกแล้ว ขอตัวไปถอนก่อน #พ่อบ้านใช้แรงงาน 

เรื่องน่าสนใจ