ที่มา: dodeden

นับตั้งแต่ที่หนุ่มแมน การิน และสาวเกล เวทกา ได้ตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ทั้งคู่ก็หมั่นทำมาหากิน พร้อมกับการหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกาย ฟิตหุ่นให้ดีมากขึ้น แม้อายุจะมากขึ้น แต่ก็ไม่ปล่อยให้หุ่นอ้วนเผละ พุงย้อย ๆ ห้อย ๆ เพราะดาราหนุ่ม ได้แย้มความลับว่าได้ดื่ม เวย์โปรตีน KARAPRO+ WHEY  เป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพดูแลสุขภาพอย่างรอบด้านยิ่งขึ้น  

ล่าสุด  ( 27 มีนาคม ) ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า อากาศช่วงนี้ร้อนมาก แม้จะมีเครื่องปรับอากาศ แต่เวลาเดินทางไปไหนมาไหนก็เจอแต่แดดร้อนๆ จนทำให้หนุ่ม แมน การิน  โชว์กล้ามล่ำ ๆ และซิกแพคสะเทือนใจ

แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ หนุ่มแมน แก้ผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เดินออกไปรับลมเย็นหน้าประตู ยืนแอ่นให้ลมโกรกเข้ามาข้างในกกน.บ้าง เพราะน้องชายแมนมันบ่นร้อนเหลือเกิน แถมยังมีเหงื่อไหลเข้ามาข้างในอีกด้วย   

ทั้งนี้ เจ้าตัวระบุว่า “ร้อนมากกก☀️ ร้อนจนอยากร้องไห้ #ร้อนเหมือนซ้อมลงนรก 🔥🔥 ร้อนจนอยากจะแก้ผ้าเดินสยาม #รัฐบาลน่าจะออกกฏนี้ สยามเซ็กซี่น่าดู แต่ตอนนี้พี่ไม่ไหวแล้ว ขอลงน้ำก่อน #ศรีไม่อยู่สาซู่ซ่า ขอแก้ผ้าโดดน้ำแปรป #พ่อบ้านคลายร้อน

แหม เห็นแค่ด้านหลังยังเซ็กซี่ขนาดนี้ เพราะกางเกงในผ้าลื่นที่รัดแก้มก้นทั้งสองข้าง ช่างงอน เนื้อแน่น น่าเอามือไปบีบจัง ฟิตๆ แบบนี้ สาวๆ และ ชาวเก้งกวางอยากจะตีสักฟาดหนึ่งเชียว !

เครดิตจากเฟสบุ๊ค Supharoj Pisamayarom

เรื่องน่าสนใจ