ที่มา: dodeden

หลังจากมีข่าวไปไม่นาน  เรื่องที่ทำให้ แม็กซ์ เดอะสตาร์  หรือ  นายจิรายุทธ คันธยศ ควันออกหู  เนื่องจากมีเกย์ปริศนานายหนึ่งแอบอ้างเคยมีเพศสัมพันธ์กันแบบชายรักชาย หรือ คู่เกย์  แถมโพสต์ด้วยคำหยาบคาย ลามก ทะลึ่ง ส่อเจตนามีเซ็กซ์แบบโรคจิต เช่น  มีเซ็กซ์กับแม็กแบบถึงใจ ในที่สุดก็ได้ เ…ย กับแม็กซ์ มันโคตรแรง สะใจตอนน้ำพุ่ง ……ฯลฯ

ล่าสุด “แม็กซ์ เดอะสตาร์”  ได้ระบุว่า ภาพที่เห็นตามไอจี  ไม่ใช่ชุดโยคะ แต่ด้วยความที่แม็กเป็นคนเรียนเต้นมาตั้งแต่เด็ก และก็เรียนบัลเล่ต์ ทำให้มีทักษะด้านนี้ ท่าฉีกขาทำได้ตอนอายุประมาณ 22 ครับ แต่อย่างที่บอกครับของแบบนี้ต้องผ่านการฝึก

ซึ่งวิธีการแหกขาที่เห็นในภาพมันก็ไม่ใช่อะไรที่ทำกันได้ง่ายๆ หรือว่าทำกันพร่ำเพรื่อนะครับ แต่มันเป็นวิธีการยืดเส้นยืดสายหรือวอร์มร่างกายอย่างหนึ่งก่อนที่เราจะเริ่มเต้น คือถ้าเรายิ่งยืดหยุ่นได้มากขนาดไหนท่าเต้นของเราก็จะยิ่งสมบูรณ์มากขึ้นครับ

แต่ด้วยความที่เวลาแม็กเต้นมันจะไม่ได้มีใครมาช่วยถ่ายรูปให้ แม็กก็เลยต้องลงรูปวอร์มยืดแข้งยืดขาอะไรแบบนั้นแทน ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าหากทุกคนมีโอกาสได้เห็นฝรั่งที่เป็นนักเต้นเวลาเขาโพสต์รูปเขาก็มักจะทำอะไรแบบนี้นะครับ เพราะมันจะดูสวย ดูอาร์ต ดูเป็นสรีระ เพราะของแบบนี้มันต้องฝึกฝน”

การที่ผมโพสต์รูปฉีกขอหรือวอร์มร่างกายมันเป็นอะไรที่ผมทำมาตั้งนานแล้วนะครับ และที่ผมทำก็เพราะผมมีเหตุผลว่าผมเรียนเต้น ซึ่งก่อนเรียนทุกครั้งมันก็จำเป็นมากที่เราจะต้องทำการวอร์มเพื่อให้การเตะขายกขามันง่ายมากขึ้น แถมยังลดอาการบาดเจ็บได้ดีอีกด้วย สำคัญมากครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไร”

ส่วนรูปเป้าตุงนั้น  “ไม่ได้ตั้งใจครับ ถ้าตั้งใจคงต้องปั่นครับ แต่ว่าอันนี้ผมก็เก็บแล้วนะ เพราะเวลาที่ผมใส่ชุดเต้นด้านในกางเกงมันก็นะมีกางเกงชั้นในซัปพอร์ตอีกชั้นเหมือนกัน

ซึ่งเป็นกางเกงสำหรับนักเต้นบัลเล่ต์โดยเฉพาะเพื่อให้มันดูไม่เป็นลำหรือว่านูนออกมา อีกอย่างผมเองก็ไม่งัดขึ้นหรือว่าอะไรเลยด้วยมันคือการใส่กางเกงปกติตามธรรมชาติเลยครับ แต่บางชุดด้วยความที่กางเกงของเรามันเป็นสีขาว เวลายกขาฉีกขาคนเขาก็เลยจะโฟกัสแค่เฉพาะจุดที่มันนูนออกมา

และคิดกันว่ามันคือความตั้งใจจะบอกว่ามันเป็นจังหวะที่ผมเล่นกับหมานะครับ และวิวข้างหลังก็สวย แสงที่ส่องเข้ามาก็สวย หลายคนคิดว่าผมตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนั้น คือ เอาจริงๆ นะผมเองก็ชินกับการลงรูปแบบนี้มานานแล้ว เพราะมันก็เหมือนกับเราใส่กางเกงแนบเนื้อทั่วไป ซึ่งรูปนั้นผมก็ไม่ได้ลบออกด้วยนะเพราะว่ามันเป็นรูปที่เราชอบจริงๆ”

 “ทุกภาพที่ลงเป็นภาพจริงหมด ไม่ได้รีทัช บางรูปที่ดูขาวกว่าปกติที่แสงมากกว่าครับ เพราะในห้องนั้นมันขาวมากจริงๆ ยิ่งเวลาดูในกล้องมันก็จะยิ่งขาวมากๆ แต่ถามว่าผมเป็นคนที่ขาวหมดทุกส่วนไหม  ผมก็เป็นคนขาวนะ ทุกซอกทุกมุม แต่ถ้าจะให้เปิดให้ดูก็คงไม่ได้ การันตีครับผมเป็นคนขาวทุกซอกทุกมุม

แต่บางรูปที่ดูขาวมากๆก็เป็นแสงช่วย คือแสงในรูปมันก็สำคัญนะไม่ใช่แค่ผิวแล้วมันจะขาวตลอด สมมติเลยง่ายๆ ถ้าคนผิวขาวไปถ่ายในที่มืดๆ มันก็มืดได้เหมือนกัน แต่ยืนยันครับว่าไม่ได้มีการใช้แอพถูๆ เฉพาะจุดแน่นอน เพราะส่วนใหญ่เลยที่เห็นในภาพจะเป็นเพราะแสงกับผิวเราจริงๆครับ”

ส่วนเรื่องคดีความที่ หนุ่มแม็กซ์ ไปแจ้งความตำรวจ และ ทราบเกย์โรคจิตแล้วนั้น เราจะติดตามมาให้ทราบต่อไปค่ะ  

โฉมหน้า “เกย์ปริศนาที่ทำให้แม็กซ์ เดอะสตาร์ เสียหาย 

 

เครดิตภาพจาก  MAX JIRAYUT ( @maximzz )

เรื่องน่าสนใจ