กำลังสนุกเลยทีเดียวกับการคลายปมปัญหาชีวิตของแต่ละตัวละครในละครคอมเมดี้ ดราม่า “ณ ขณะเหงา” The Broken Us ที่ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 โดยเฉพาะเรื่องราวของหนุ่มน้อยสุดหล่อ “แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ในบท “ต่อ” ที่หนีออกจากบ้านมาผจญภัยในกรุงเพื่อค้นหาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบาลิสต้าหรือว่าล่าสุดกับการเรียนรู้ศาสตร์การแสดงละครใบ้ ซึ่งเจ้าตัวแอบเผยว่า “ยากเหมือนกันในการสื่อเรื่องราวแบบไม่มีเสียง แต่คนดูต้องรับรู้อารมณ์และเข้าใจการแสดงให้ได้ ผมว่ามันก็เป็นเสน่ห์การแสดงอีกแบบ ซึ่งก็แอบชอบแล้วเหมือนกันสนุกดีครับ”

 

แม็ค

 

โดยฉากที่นำมาฝากนี้เป็นตอนหลังจากที่ต่อ (แม็ค ณัฐพัชร์) ได้ไปเรียนการแสดงละครใบ้กับ พี่อั๋น(งิ่ง Babymime) แล้วเริ่มสนใจและชอบขึ้นมาเลยนัดกับเพื่อนๆอย่าง ส้ม (แคนดี้ สุภาภัสสร์) และ ทิว (กัน คณัชบดินทร์) รวมตัวกันซ้อมอย่างตั้งใจ เพื่อเตรียมการแสดงในโชว์บนเวทีครั้งต่อไปที่พี่อั๋น (งิ่ง Babymime) จะจัดขึ้นแต่เพราะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของต่อ (แม็ค ณัฐพัชร์) เขาจึงยังเก้ๆกังๆ เพื่อนๆก็คอยช่วยสอนทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนเริ่มก่อตัวขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ เก้า วิรดา ได้ให้แม็ค ณัฐพัชร์ , แคนดี้ สุภาภัสสร์ และ กัน คณัชบดินทร์ ไปเวิร์คช็อปเรียนการแสดงละครใบ้อย่างจริงจังกับ งิ่ง รัชชัย รุจิวิพัฒนา หนึ่งในสมาชิกคณะละครใบ้ Babymime กันมาก่อนวันถ่ายทำจริง ซึ่งพอมาถึงการถ่ายทำจริงถึงแม้จะมีเขินๆ งงๆท่าทางกันบ้างในตอนแรก แต่พอเก้า วิรดา ผู้กำกับและ งิ่ง Babymime เข้ามาช่วยอธิบายและสอนท่าทางให้อีกครั้งน้องๆทุกคนก็สามารถทำการแสดงตามที่ซ้อมกันมาได้เป็นอย่างดี แถมตอนที่ต้องสื่ออารมณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง แม็ค ณัฐพัชร์ กับ แคนดี้ สุภาภัสสร์ หรือจะเป็น กัน คณัชบดินทร์ กับ แม็ค ณัฐพัชร์ ที่กำลังก่อตัวขึ้นก็เล่นเอาอินไปตามๆกันกับความน่ารักสดใสของวัยรุ่นที่เริ่มค้นหาความชอบของตัวเอง แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง3 คนจะเดินทางไปในรูปแบบไหน และการแสดงละครใบ้ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร คงต้องตามเอาใจช่วยกัน วันเสาร์ที่19 พฤศจิกายน นี้ ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ