ที่มา: INNnews

macpai

ไม่รู้ว่างานนี้จะมีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่าสำหรับ หนุ่มแม็ค – วีรคณิศร์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าหวนกลับไปคุยกับ สาวปุยฝ้าย – ณัฏฐพัชร ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มแม็คเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“หัวใจตอนนี้โสดครับผม กับปุยฝ้ายคือจริงๆเราคุยอยู่แล้วเรื่อยๆ มีอะไรก็คุยกันเจอกันเรื่อยๆครับ โอกาสรีเทอร์นตอนนี้เราตกลงว่าเป็นเพื่อนรักกัน ดูแลกันไปช่วยเหลือกันตลอด ไปไหนมาไหนก็มีเช่นไปกินข้าว ถ้าเลิกงาน หรือว่างตรงกันครับ ก็ดีขึ้นนะครับ เหมือนเราสองคนเรียนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง พยายามปรับปรุง ใจเย็นมากขึ้น

สถานะตอนนี้เราเหมือนเป็นเพื่อนรักกันมากขึ้น ยังรักกันเหมือนเดิม ถ้าต่างฝ่ายต่างมีคนเข้ามา ในส่วนของแม็ค แม็คเป็นผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกที่จะอยู่คนเดียวไม่ได้คิดจะไปหาใครอยู่แล้ว เท่ากับก็หยุดนิ่งเลยครับ คือฝ้ายเองเขาโสด เป็นเรื่องปกติที่เขาสวยก็อาจจะมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยูาแล้ว ผมรู้จักกับฝ้ายและสนิทนะ จะรู้ว่าเขาชอบผู้ชายแบบไหน เขาก็มีมาคุยขำๆมากกว่าไม่ได้สแกนอะไรครับ ทุกวันนี้ก็เรียนรู้กันไป จะกลับมารักกันเหมือนเดิมไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้แม็คมีฝ้าย ฝ้ายมีแม็ค มันก็มีความสุขแล้วครับ ตอนนี้เราก็อยากจะดูแลครอบครัวมากขึ้นด้วยครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มแม็ค ก็อัพเดทอาการบาดเจ็บที่ข้อมือหลังผิดคิวบู้ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

“สำหรับข้อมือที่ได้รับบาดเจ็บก็เกิดจากคิวบู้ในละครครับ ไม่ได้ไปหาหมอ มันคงเป็นเรื่องปกติของการบู้อยู่แล้วครับ มันอาจจะมีพลาดบ้าง มันก็โอเคสนุกเป็นบู้เรื่องแรกเลยครับ ก็ยังบู้ได้ปกติ ผมชอบครับ ส่วนงานเพลงรอก่อนครับกำลังทำอยู่ ก็เร่งทำเพลงอยู่ครับ “

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG@faaaiiii_nattapat , @mac_weerakaniz :

เรื่องน่าสนใจ