เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ได้ชื่อว่าเป็น “ลูกกตัญญู” ขอวงการบันเทิงที่หลายคนยกย่อง สำหรับ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ซึ่งโหมงานหนักเพื่อหาเงินมาปลดหนี้ให้คุณแม่ จนไม่มีเวลาให้ความรัก ล่าสุด “แม่น้อย โพธิ์งาม” เปิดใจ ว่าอยากอุ้มหลาน แม้ว่าตนจะอายุ 60 แล้วก็ตาม

02

โดยแม่น้อยเล่าว่า ทางลูกสาว “หญิงรฐา” เคยไปเช็คเรื่องของดวง ว่าจะมีเรื่องของอุบัติเหตุไหม? คุณแม่จะป่วยหรือเปล่า?  คือจะถามแต่เรื่องพวกนี้ตลอด แต่ไม่เคยที่จะถามเรื่องคู่ครองเลย

“บางทีแม่ถามว่าเธอไม่มีกิ๊กไม่มีอะไรบ้างเหรอ เขาก็ว่าหญิงง่วงนอนแล้ว ขึ้นนอนละ เราก็จะเห็นจากข่าว แต่จริงๆ เขาบ้างาน เรื่องคู่เราไม่ได้บอกเขา แต่เราจะบอกว่าแม่มีความสุขแล้ว อยากจะให้เรามีความสุขบ้าง อยากให้ใครสักคนเป็นกุ๊กเป็นกิ๊กกับเขา พาเขาไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้ เขาตอบกลับว่ามีเวลานอนก็ดีละ”

01

แต่ทางลูกสาวก็ตอบบว่า “ไม่ต้องห่วงหรอกนะ เดี๋ยวคนดีเขาก็มาเองแหละ” แต่ตนก็ยอมรับ ไม่ค่อยห่วงเขาเท่าไร เพราะหญิง เป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น วางตัวเป็น แต่ก็กลัวว่าลูกสาวจะไม่มีแฟน

“อันนี้กลัวจริงๆ แม่ก็อยากได้หลานเนอะ ลูกของแม่ได้ดีขนาดขนาดนี้ แล้วหลานจะได้ดีขนาดไหนแม่ก็อยากจะเลี้ยง ใจก็อยากเลี้ยงหลานอยู่นะแม้ว่าอายุจะ 60 แล้ว เรื่องความรักเขามีแล้วเขาก็เข็ด ตอนนี้ก็ไม่เห็นมีใคร แม่ก็กลัวนะ ถ้าเกิดเขามีความรักแล้วมีปัญหา ก็กลัวว่าเขาจะแก้ปัญหาไม่ได้ เพราะเขาไม่ค่อยมีเรื่องอย่างนี้ จะแก้ให้แต่เพื่อนๆ เรื่องอื่นไม่ค่อยเป็นห่วง นอกจากนนี้ที่ห่วงก็มีความปลอดภัย การเจ็บไข้ได้ป่วย เพราะว่าเขาทำงานหนัก”

เรื่องน่าสนใจ