ที่มา: Thairath Online

จากกรณีข่าวดราม่าที่หลายๆ คนให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางบวกและลบ กับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มวัยรุ่นอย่าง กัปตัน ชลธร ทำ มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวตั้งท้อง และได้ออกมาแถลงข่าวว่าพร้อมจะรับผิดชอบ สิ่งที่อยู่ในท้อง อีกทั้งหลังจากแถลงข่าวไปแล้วนั้น ทางค่ายต้นสังกัดของกัปตันอย่างนาดาว ยังออกมาให้ข่าวว่าติดต่อมิ้ง ศวภัทรไม่ได้ ทั้งๆ ที่จะพาไปฝากครรภ์ ทำให้มิ้งได้ออกมาโต้ว่าได้แจ้งไปแล้วว่าให้รอคุณพ่อเสร็จจากงานราชการ ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวของไทยรัฐออนไลน์ได้มีการไปสัมภาษณ์ แม่มิ้ง ศวภัทร คุณปุณณดา โดยทางคุณแม่ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า

 

แม่มิ้ง ศวภัทร

 

หลังจากงานแถลงข่าวเมื่อวาน แม่ก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ลูกสาวของตนจะต้องดูแลลูกในครรภ์ตัวคนเดียวอย่างแน่นอน สิ่งที่ลูกสาวต้องการก็คือกำลังใจจากตัวกัปตัน แต่ทางนั้นให้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เรียกร้องค่าใช้จ่าย ค่าดูแลหรือทรัพย์สินอะไร ส่วนเรื่องที่นาดาวออกมาให้ข่าวว่าติดต่อไม่ได้เพราะจะพาไปฝากครรภ์นั้น เรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้โกรธ แต่ได้มีการตกลงกันตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าเราออกไปแถลงข่าวร่วมกันทุกอย่างคือจบ เราก็แจ้งเขาไปตั้งแต่แรกแล้วว่าคุณพ่ออยากจะเดินทางพามิ้งไปฝากครรภ์ด้วย ซึ่งคุณพ่อยังติดงานราชการอยู่ เราต้องรอเขากลับมาก่อน

หลังจากงานแถลงข่าวกลับมา มิ้งก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจจนเงียบไป เราก็ทำได้แค่อยู่เคียงข้างลูก ยอมรับว่าเจ็บเหมือนกัน เพราะเรามีทั้งญาติพี่น้อง คุณพ่อก็ทำงานราชการ งานแถลงข่าวเมื่อวานเหมือนเราพาลูกเราไปประจานชัดๆ ยอมรับว่าเสียเปรียบ แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทางลูกสาวด้วย แม่ก็พยายามเป็นกำลังใจส่งพลังบวกให้ลูกอยู่

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังกล่าวอีกว่า มีความรู้สึกว่าทางฝ่ายนั้นแคลงใจว่าลูกสาวตนท้องจริงหรือไม่ แม่เป็นคนพาน้องไปตรวจเอง และขอใบรับรองแพทย์จากคุณหมอมา ถ้ามันไม่จริงคุณหมอจะไม่มีทางเซ็นใบรับรองแพทย์ให้เด็ดขาด อีกทั้งจากการที่คุยกับกัปตันช่วงแรกๆ นั้น กัปตันก็ยอมรับและมั่นใจว่าเป็นลูกของเขาเองจริงๆ แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าทางฝ่ายนั้นเขาไม่เอาลูกสาวเรา ก็ไม่เป็นไร หลานคนเดียวเราเลี้ยงเองได้ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลยนอกจากกำลังใจที่มิ้งอยากได้จากกัปตัน แต่ให้ไม่ได้ก็ไม่ต้องแล้ว เราก็บอกให้ลูกสาวเราตัดใจ เพราะเขารักกัปตันมาก แต่แม่ก็บอกว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว

ส่วนคนที่บอกว่ามิ้งต้องการจะจับกัปตันนั้น แม่ก็พูดว่า มิ้งกับแม่คุยกันทุกเรื่อง รู้เรื่องราวกันแทบทุกอย่าง มีคนเข้ามาหา มาจีบมิ้งเยอะมาก มีดีกว่านี้เยอะมาก แต่มิ้งไม่เอา มิ้งเลือกกัปตันเพราะมิ้งรัก คนที่บอกว่าลูกสาวจะจับกัปตันนั้น ก็คือไม่มีอะไรให้จับละเนอะ ตอนนี้มิ้งเขาแค่ยังเสียใจ แต่ความรู้สึกเขาโอเคขึ้นมากแล้ว ไม่กระทบกับลูกในครรภ์แน่นอน จากนี้ก็จะดูแลมิ้ง และหลานอย่างดี คุณแม่ยังทิ้งท้ายอีกว่า มิ้งนั้นอยากจะได้ลูกสาวด้วย

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ