เดินทางมาถึงช่วยโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และมีเรื่องให้ลุ้นหนักอีกครั้ง เมื่อ จันทร์เจ้า(แยม-มทิรา) ถูกเข้ม(มิล-ศรุต) บุกมาจับตัวถึงกลางรายการเชฟแซ่บ ทำเอาทุกคนที่อยู่ในห้องส่งแตกตื่น และหมดสติไปเพราะดมควันยาสลบ และหลังจากที่เข้มเอาตัวจันทร์เจ้าออกไปได้แล้ว ก็ดิ่งตรงไปที่ป่าช้าจับจันทร์เจ้าทรมานจนเกือบตาย แต่ความเหี้ยมยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนาย หรืออธิปัตย์(กบ-ทรงสิทธิ์) สั่งให้เก็บงาน เข้มได้โอกาสล้างแค้นจึงจับจันทร์เจ้าทิ้งลงบ่อน้ำเก่าปิดตาย

 

แยม มทิรา

 

ฉากนี้แยม และมิล เฉือดเฉือนกันได้ดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร แม้ว่าตัวแยมจะโดนจับมัดอยู่ แต่ก็สู้ฝีปากมิลไม่ถอย จนถึงฉากที่แยมจะต้องลงไปในบ่อน้ำที่ทางทีมงานเซ็ตไว้ ซึ่งสูงประมาณกว่า 4 เมตร และภายในบ่อคือ ทั้งมืด และแคบ แยมต้องไต่บันไดลงไปนั่งทำท่าเจียนตายอยู่ภายในบ่อน้ำที่มีน้ำขัง มองจากภายนอกอาจดูสว่างไม่มีอะไร แต่พอได้ลงไปอยู่ในนั้นจริงๆ แยมถึงขั้นเอ่ยปากบอกทีมงานว่าขอไม่ปิดปากบ่อได้ไหม เพราะในบ่อมันมืดมาก แต่สปิริตของซุปเปอร์แยม ก็เล่นฉากนี้จนผ่านไปได้สำเร็จเพียงไม่กี่เทค

ฝากติดตามฉากนี้กับความเหี้ยมโหดของมิล และการเล่นสุดตัวของแยม ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันศุกร์ที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ