ที่มา: dodeden

ถ้าจะให้พูดถึงบรรดา หนุ่มๆ นายแบบที่เราเคยนำเสนอในเรื่องของการฟิตหุ่นเพื่อให้หุ่นออกมาดีนั้น มีมากมายหลายคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่าน นำไปเป็นไอดอลด้านสุขภาพ ซึ่งเราพยายามนำมาให้ชมกันทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง

 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า นายแบบคนนี้ ความหล่อ ความเซ็กซี่ นั้นไม่ต้องพูดถึงแล้ว เพราะกว่าจะมาเป็นนายแบบได้ก็ต้องเตรียมตัวมาอย่างดี ต้องออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสสม่ำเสมอ 

เรามาโฟกัสที่หุ่นแซ่บ ๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มของนายแบบคนนี้กัน หนุ่มเวฟ จินดามณี ดีกรีไม่ธรรมดา บอกเลย เขาเรียนเก่งมาก และเฉพาะทางจริงๆเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ แต่เขาชื่นชอบงานศิลปะ จึงมาถ่ายแบบ ซึ่งหุ่นของหนุ่มเวฟนั้น มีความแซ่บไม่น้อยหน้านายแบบคนอื่น เพราะทั้งกล้ามแขน  ซิกแพคแน่น ๆ  ซึ่งต้องบอกเลยว่า “เขาให้มาเยอะ”   

ที่ล่าสุดอวดโฉมให้แฟนคลับ และสาว ๆ ได้ตามส่องแบบฟิน ๆ  ในนิตยสาร HARDER MAGAZINE ซึ่งล่าสุดมาแรงมาก แห่แชร์กัน ทั้งภาพและคลิปตามโซเชียล ต่างๆ ซึ่งทางทีมงานระบุว่า “หล่อไปอี๊กกกก !!!! ภาพเบื่องหลังฟินๆ ในเล่มยังมีที่ฟินกว่านี้เยอะครับ สำหรับใครที่ชอบ พลาดไม่ได้จริงๆ”

 หนุ่มเวฟ อยากให้ดาวน์โหลดกัน เพราะ “เขาให้มาเยอะ” มากจริงๆ ค่ะ….ไปชมภาพตัวอย่างกันค่ะ     

สำหรับ HARDER MAGAZINE Issue 05 นิตยสารผู้ชายเซ็กซี่มาแรง  ปกหนุ่มเวฟ ดีกรีสายสุขภาพ ดาวน์โหลดได้แล้ว  Download -> https://goo.gl/7zdYBy

เรื่องน่าสนใจ