เป็นดราม่าที่ไม่ต้องกดดันบีบคั้นมาก แต่กับฉาก “ภัสสร” ที่แสดงโดย แหม่ม-คัทลียา คีบก้ามปูให้ลูกชายในละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ก็ทำให้หลายคนถึงกับน้ำตาซึมได้ เพราะมันสะท้อนความน้อยเนื้อต่ำใจของลูกสาวในครอบครัวคนจีนได้อย่างชัดเจนที่สุด

 

แหม่ม คัทลียา

 

งานนี้ แหม่ม สวมบทบาทคุณแม่ลูกสี่ที่นอกบ้านเธอจะเป็นสาวสตรองแค่ไหน แต่สุดท้ายเมื่อกลับเข้าบ้านก็ต้องมาเสียใจและรันทดกับความเหลื่อมล้ำในครอบครัวที่เธอไม่สามารถจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ซึ่งล่าสุดที่จะพาไปดูวันนี้จะเริ่มเข้มข้นไปอีกขั้น เมื่อความตายได้สร้างแรงกระเพื่อมภายในตระกูลกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวซ่อนเงื่อนที่จะตามมา

เมื่อจู่ๆลูกชายคนโตของตระกูลจิระอนันต์เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ทำเอา อาม่า (ครูเล็ก-ภัทราวดี) ถึงกับเข่าอ่อนน้ำตาพรากๆ และเอ่ยปากถามลูกสาวว่า “ลื้อทำหรือเปล่า? อาม่าไม่ได้เลี้ยงลูกมาให้ฆ่ากัน” มันเป็นคำถามที่บาดลึกไปถึงหัวใจของ “ภัสสร” ที่สุด! ซึ่งฉากนี้ทั้ง ครูเล็ก และ แหม่ม เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะเป็นบทที่สะเทือนอารมณ์ที่ทั้งคู่ต้องส่งพลังถึงกัน จนกลายเป็นซีนที่ทรงพลัง ทำเอา ผกก.ถึงกับเอ่ยปากว่าประทับใจสุดๆ จากนั้นมาลุ้นกันต่อเมื่อผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ต้องมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นเบาะแส การฆาตกรรม แฟนละครก็จะได้คิด วิเคราะห์ไปกับทุกเงื่อนงำพร้อมๆกัน และลุ้นกันว่าใครเป็นฆาตกร แรงจูงใจ มันคือความโลภหรือความริษยา…ติดตามชมได้ในคืนวันศุกร์นี้เวลา 20.45 น. และเสาร์นี้ 20.10 น. ทางช่องวัน 31

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ