IMG_0891

จากที่หลายๆคนเห็นกันนะคะว่าหลายปีมานี้แหม่มไม่เคยใส่อะไรสั้นๆเลย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือกระโปรงก็ตาม ก็เพราะว่าแหม่มรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น และขาดูใหญ่ขึ้น จึงต้องใส่เสื้อผ้าให้อำพราง

IMG_0910

ถึงหลายๆคนอาจจะมองว่าแหม่มตัวสูงใหญ่ ใส่สั้นก็ไม้รู้สึกว่าขาใหญ่หรอก แต่ไม่จริงเลยคะ เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเราขาใหญ่ขึ้น และใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาวันนี้แหม่มรู้สึกอึดอัด เลยต้องปฎิวัติตัวเอง ให้กลับมาหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง

095420dqihsavuhjiii0pw.jpg.thumb (1)

แหม่มจึงเข้ามาปรึกษาคุณหมอเรื่องของการดูดไขมันที่กองจูคลินิก และพูดคุยเกี่ยวกับการดูดไขมันต้นขาและน่อง

IMG_1263 copy

บอกก่อนเลยนะคะว่าเมื่อก่อนแหม่มไม่เคยนึกถึงเรื่องของการดูดไขมันมาก่อนเลย เพราะเราไม่ชอบ แต่ตอนนี้ต้องยอมคะ เพราะสัดส่วนของเราไม่ได้ดั่งที่ต้องการเลย แหม่มจึงตัดสินใจเลือกดูดไขมัน ที่กองจูคลินิก ด้วยเครื่องBody Jet การดูดไขมันด้วยพลังงานน้ำ ซึ่งจะเสียเลือดน้อย เกิดผังผืดน้อย ไม่ต้องพักฟื้นด้วย ดีมากๆ

IMG_1201 copy

และแล้ววันที่ดูดก็มาถึงคะ ทีมงานและหมอพร้อมมาก แหม่มก็เปลี่ยนชุด วัดความดัน วัดไข้ วัดชีพจร

IMG_1267 copy

และคุณหมอก็จะเข้ามาเพ้นส่วนที่จะทำการดูดก่อน หลังจากนั้นก็เข้าห้องเพื่อทำการดูดไขมันคะ ในขั้นตอนของการดูดนะคะ คุณหมอให้นอนคว่ำก่อน เพื่อดูดไขมันส่วนน่องด้านหลังก่อนคะ

IMG_1404 copy

เริ่มจากการฉีดยาชา พ่นยาชา ว่าง่ายๆเป็นขั้นตอนที่เจ็บที่สุดของการดูดไขมันแล้วคะ แต่เป็นเจ็บที่เราทนได้นะคะ หลังจากนั้นก็เริ่มทำการดูดขณะที่ดูดก็ไม่เจ็บคะ อาจมีรู้สึกบ้างเป็นบางจุด สามารถพูดคุยและเล่นโทรศัพท์ จับโปเกม่อนได้ปกติเลย

IMG_1586-2 copy

บอกเลยว่าไขมันที่ดูดออกมาถือว่าเยอะมาก ขาข้างที่ดูดกับยังไม่ดูดดูแตกต่างกันมาก ไขมันเหลืองอร่ามเชียว

IMG_1506 copy

หลังดูดเสร็จก็สามารถลุกขึ้นเดินไปขึ้นรถได้แบบสบายมากคะ ยังไงถ้าสวยแล้วแหม่มจะมาอัพเดทอาการเรื่อยๆนะคะ ติดตามแหม่มกับการนุ่งสั้นอีกครั้งของชีวิตคะ แล้วพบกัน น น…..^^

25

Hotline : 094-9482226

Clinic : 087-9380222

Line ID : @kongju

www.facebook.com/kongjuclinic
http://www.kongjuclinic.com/

https://instagram.com/kongjuclinic

เรื่องน่าสนใจ