ที่มา: komchadluek

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ คมชัดลึก

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่าทาง นสพ.คมชัดลึกได้นำเสนอสกู๊ปข่าวระบุว่า  พิธีกรสาว “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ ที่ก่อนหน้านี้รายการที่ทำอยู่เรื่องของการทำศัลยกรรมที่ให้เหล่าผู้ร่วมรายการลัดฟ้าไปยกหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ

แต่เปลี่ยนมาทำที่เมืองไทยนั้น  “แหวนแหวน” กล่าวชี้แจง  “จริงๆ เราตั้งใจว่าจะไปทำเกาหลี แต่พอดีว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาเป็นสปอนเซอร์รายการให้ เลยเปลี่ยนมาทำในไทย คือเรื่องทำศัลยกรรมที่เกาหลี ช่วงปีที่ผ่านมา ก็จะมีเคสประหลาดๆ บอกว่าไปทำที่เกาหลีแล้วหน้าพัง ก็มาโทษเรา

ซึ่งเราจะบอกว่า ถ้าไปกับเอเจนซี่ แล้วเอเจนซี่ บอกว่าพาไปทำกับแหวนแหวน คือถ้าไม่เห็นหน้าแหวน อย่าไปเชื่อ เพราะว่าแหวนถูกอ้างชื่อเยอะมาก

7aai7i7beafjajjfa8ikf

บางคนอ้างว่าเป็นของหนูแหวน บอกว่าพาไปทำที่เดียวกัน มันมีเคสแบบนี้เยอะมาก ต้องไปทำบุญเลย (โดนแอบอ้างมากขนาดไหน) บอกเลยว่าเยอะมาก (เน้นเสียง)

เอางี้ ถ้าเป็นของแหวนก็ต้องเห็นหน้าแหวน เดี๋ยวนี้ด้วยกฎหมายของเกาหลี เขาจะซีเรียสมากในเรื่องของความปลอดภัย แต่กฎหมายควบคุมเฉพาะคนในประเทศ ไม่ได้ควบคุมมาถึงคนต่างชาติที่ไปทำที่เกาหลี

เพราะฉะนั้นเราไป เราเป็นคนต่างชาติ ทางเอเจนซี่ไปฮั้วกับหมอเถื่อนที่โน่นก็มี คนโดนหลอกเยอะมาก บางคนส่งมาให้ดูที่เฟสบุ๊ครายการ เป็นเรื่องเป็นราว

บางคนเหลาหน้าไปแล้วพัง ต้องมาซ่อมหน้าใหม่ จริงๆ ต้องบอกว่าของคนไทย อาจจะไม่เหมือนของเกาหลี ด้วยโครงหน้าอะไรหลายๆ อย่าง แต่เราคุยกับทีมงานว่าถ้าไปเกาหลี” แหวนแหวนแจกแจง

ถามว่า พักหลังเริ่มมีรูปแบบรายการที่ทำคล้ายๆ กับรายการของแหวนมากขึ้น ส่วนตัวมีโปรเจกท์พิเศษอะไรอีกไหม แหวนแหวนเผยดังนี้

“ภายในปีนี้ เราจะเปิดนำคนเกาหลีมาแปลงเพศในเมืองไทยนะ เป็นโปรเจกท์ที่ใหญ่กว่าเดิม ซึ่งหมอไทยเรื่องแปลงเพศเป็นอันดับหนึ่งนะ ตอนแรกแหวนก็ยังคิดไม่ออกว่า มันจะออกมาเป็นอย่างไร เลยบอกคุณหมอที่ถนัดในเรื่องนี้ ว่าขอดูหน่อย (หัวเราะ)

ซึ่งมีคนไข้ชาวรัสเซียยอมเปิดให้ดู แหวนบอกเลยว่ามันอะเมซิ่งมาก ขอเข้าไปดู ตอนผ่าด้วยนะ แล้วก็ดูหลังผ่าตัด คือถ้าเราไม่ไปดู เราก็จะไม่รู้ว่า ระหว่างทำออกมาดี กับทำออกมาไม่ดี มันต่างกันอย่างไร

อันนี้มันไม่เหมือนกับหน้าไง ซึ่งแหวนได้คุยกับช่องอารีดังที่เกาหลีไว้แล้วว่า จะทำออกมาเป็นเรียลิตี้ แต่ที่นี้ปัญหาไม่รู้จะออกอากาศอย่างไรเท่านั้นเอง ถามว่าเล็งช่องไหน ก็น่าจะเปฺ็นช่อง 9 นะ เพราะแหวนก็มีรายการอยู่กับทางนี้ด้วย” แหวนแหวนกล่าวปิดท้าย

เรื่องน่าสนใจ