แอนตี “เลาดา” ยี้ผู้หญิงทำศัลยกรรม

556000011025501

นิกี เลาดา ตำนานนักซิ่งแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน ออกมาแสดงความเห็นทำนองไม่พอใจกับการที่ผู้หญิงหันมาเสริมความงามด้วยการแห่ ขึ้นเขียงให้แพทย์ทำศัลยกรรมในยุคปัจจุบัน พร้อมชี้ควรพอใจและภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมีตั้งแต่กำเนิดมากกว่า

ตำนานแชมป์โลก 3 สมัย ของ เฟอร์รารี กับ แมคลาเรน กำลังจะมีภาพยนตร์ชีวประวัติอย่าง RUSH เข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาเดือนกันยายน โดยเนื้อหาเจาะไปที่การขับเคี่ยวบนแทร็คระหว่าง เลาดา กับ เจมส์ ฮันท์ นักซิ่งมาดสำอางค์ผู้ล่วงลับ ในยุคปลาย 70

ล่าสุด อดีตนักซิ่งวัย 64 ปี แสดงความเห็นถึงเรื่องการศัลยกรรมในยุคปัจจุบัน หลังเห็นสาวๆหลายรายตบเท้าขึ้นเขียงให้แพทย์ทำศัลยกรรมกันมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ และหวังให้ผู้หญิงทุกคนยืนหยัดอยู่บนโลกนี้ด้วยสิ่งที่ พ่อ-แม่ ให้มา

ตำนานชาวออสเตรีย เผยว่า “สำหรับผมแล้ว ศัลยกรรม เป็นสิ่งที่น่าเบื่อและต้องใช้เงินค่อนข้างสูง ผู้หญิงที่ไปนอนให้หมอผ่าตัด แม้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้แต่ส่วนตัวคิดว่าเหมือนเอาวัวไปแต่งหน้า ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าที่พวกเธอไม่สามารถอยู่กับสิ่งที่มีได้”

“ผมเองก็ทำศัลยกรรม แต่อย่างน้อยก็พูดได้ว่าเพราะอุบัติเหตุ ดังนั้น คิดว่าพวกเธอน่าจะพอใจกับสิ่งที่มีและรักตัวเองบ้าง ซึ่งบอกได้เลยว่าผมไม่เข้าใจมันและไม่ชอบการทำศัลยกรรมที่สุด” เลาดา ผู้เคยเข้ารับการผ่าตัดใบหน้าบริเวณด้านขวาจากการถูกไฟคลอกในอุบัติเหตุที่ สนาม นูร์เบิร์กริง เมื่อปี 1976 กล่าว

 

ขอบคุณ manager.co.th

 

เรื่องน่าสนใจ