ที่มา: dodeden

“แอน จักรพงษ์” โดนตอกย้ำปมด้อย “ถ้าผิดเพศอย่างนี้อนาคตจะไม่เจริญ” แต่วันนี้เขาพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว

หลังจากชมกันทางทีวีไปแล้ว ทำให้นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้  แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารคนเก่งจาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายา “เจ้าแม่ภารตะ” หลังจากนำซีรี่ส์อินเดีย มาบุกตลาดเมืองไทย และเป็น “ผู้หญิงข้ามเพศ” ที่รวยที่สุดในอาเซียน

ถือเป็นผู้นำเข้าและส่งออกคอนเทนต์ระดับโลกรายใหญ่ของประเทศ แต่ใครจะรู้ว่าเธอมาจาก “เด็กปั๊ม” ในอดีตก้าวสู่เจ้าแม่ซีรี่ย์พันล้าน

โดย “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหารคนเก่งจาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)   เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ ตีสิบเดย์ว่า

“กว่าจะมีวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดจากแรงกดดันเรื่องเพศ ที่ใครๆ บอกเขาว่า ถ้าผิดเพศอย่างนี้อนาคตจะไม่เจริญ คำว่าไม่เจริญคำเดียว ทำให้เขาใฝ่ดีจนได้ดีมาถึงทุกวันนี้  แอนตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ตั้งแต่อายุ 14 ทะเยอทะยานผลักดันตัวเองจนได้ไปเรียนต่อที่เมืองนอก

ซึ่งการไปเรียนเมืองนอกก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่หลายคนคิด ต้องไปเป็นเด็กปั๊มทำงานทุกอย่าง ไม่อยากจะขอเงินพ่อแม่  ลองผิดลองถูกมาทุกอย่าง ทำธุรกิจแรกก็เจ๊งไม่เป็นท่า ไม่ประสบความสำเร็จ ช่วงมรสุมชีวิตก็มีท้อบ้าง

แต่แอนมีเลือดนักสู้ ท้อได้แต่ถอย บอกตัวตลอด จนปัจจุบันบริษัทได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ เป็นจำกัดมหาชน เรียบร้อยแล้ว เป็นความสำเร็จที่แอนรู้สึกภูมิใจ และเชื่อว่าคุณพ่อ คุณแม่ ก็ภูมิใจกับลูกคนนี้”

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐีพันล้าน เราก็ได้รู้กันไปแล้วว่า ความคิด? การลงมือทำ? โชคช่วย? รวมๆ กัน แต่ที่สำคัญคือ การลงมือทำทันที

นี่คือ เรื่องราวของผู้หญิงข้ามเพศคนนี้ น่าชื่นชมมากๆ ค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ