ที่มา: ข่าวสด

วันที่ 11 พ.ย. แอน ทองประสม นางเอกและผู้จัดฯ ชื่อดังช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในงาน “ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เด้งริ้วรอยที่ 8 จุด ดุจติดสปริงให้ผิว” ที่ ร้านวัตสัน สยามสแควร์ ถึงอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี นักแสดงร่วมช่องว่า “วันนี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมปอ แต่เห็นทางโรงพยาบาลบอกว่าเข้าเยี่ยมข้างในไม่ได้ ก็คงอาจจะไปเยี่ยมตรงจุดให้เยี่ยม ไปเขียนข้อความให้กำลังใจเขา รวมถึงคุณพ่อคุณแม่แล้วก็ญาติๆ เขา ตนไม่เคยเล่นละครกับปอ แต่เราเจอกันในช่องก็ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน”

14472410331447241353l

“เขาเป็นน้องที่น่ารักมาก คือยังไม่ได้ร่วมงานกันเลยเขาก็มาป่วยซะแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากให้เขาหาย เมื่อเช้าตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อมาฟังข่าวเขาเหมือนอย่างที่ทุกคนเป็นห่วง ยอมรับว่าพอทราบข่าวก็ตกใจ เพราะน้องของแอนก็เพิ่งเป็นไข้เลือดออกเมื่อเดือนที่แล้ว มันน่ากลัวมาก ต้องรีบเอาน้องไปรักษาอย่างเร่งด่วนไม่อย่างนั้นก็จะเป็นปัญหาใหญ่เหมือนกัน รู้เลยว่ามันน่ากลัวขนาดไหน ฉะนั้นต้องให้กำลังใจเขา ปอเป็นคนดีมาก แอนไม่อยากเห็นเขาป่วยนาน อยากให้เขาฟื้นขึ้นมาเล่นละครให้พวกเราดูอีก”

14472410331447241337l

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซูเปอร์สตาร์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเฉลิมฉลองเปิด “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” ที่ บริเวณชั้น 1 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี ถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมให้กำลังใจ ปอ-ทฤษฎี นักแสดงต่างช่องว่า ตนก็ให้กำลังใจและติดตามข่าวมาโดยตลอด เอาใจช่วยให้เขาหายป่วยเร็วๆ เรื่องที่เป็นนักแสดงต่างช่องหรือไม่ต่างช่อง ตนไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ต่อให้จะเป็นคนที่รู้จักหรือไม่ก็ตามก็อยากให้กำลังใจเขา เพราะเชื่อว่าทุกคนที่ทราบข่าวก็ขวัญเสียด้วยกันทั้งนั้น

“อั้มรีบตื่นแต่เช้ามาดูข่าว เอาใจช่วยสุดฤทธิ์ เพราะก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วค่ะ” นางเอกชื่อดังกล่าว

เรื่องน่าสนใจ