เรียกได้ว่าฟีดแบ๊คกระแสละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ นับวันๆ ก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว ยิ่งล่าสุดกับฉากสุดสวีตที่ แอฟ ทักษอร ลงทุนเล่นเลิฟซีนจูบจริง กับ ต่อธนภพ พระเอกของเรื่องครั้งแรกในชีวิต ซึ่งสาวแอฟก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า อยากจะทำลายกำแพงตัวเองที่เคยสร้างไว้ จึงเล่นฉากนี้แบบจูบจริง ไม่ใช้มุมกล้องช่วยแต่อย่างใด

 

แอฟ ทักษอร

 

สาวแอฟยังบอกอีกว่า เพราะด้วยปัจจัยประกอบในการถ่ายทำละครเรื่องนี้หลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องของบท และความไว่ใจในผู้กำกับ และตัวต่อ ธนภพ ทำให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะสองคนนี้ทำให้อยากจะเล่นฉากนี้จริงๆ และอยากทำให้เต็มที่จะให้คนดูได้เข้าถึงตัวละคร พอทำไปแล้วกระแสตอบรับดี ก็รู้สึกว่าตัดสินใจถูก ซึ่งแอฟยังบอกว่า ในวันที่ละครออกอากาศมันมีทั้งฉากเลิฟซีน และดราม่า ในฐานะที่เป็นนักแสดงก็ตื่นเต้นทั้งสองอย่าง แต่ค่อนข้างเครียดกับเรื่องดราม่ามากกว่าอีก เพราะตอนอ่านบทนั้นคาดหวังกับตัวเองไว้เยอะ

เมื่อถูกถามเรื่องลูกสาวอย่างน้องปีใหม่ ว่าจะเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่หรือไม่นั้น สาวแอฟก็บอกว่าก็คิอยู่นิดหนึ่ง แต่ก็ต้องแล้วแต่ลูก ไม่ได้ผลักดันอะไรด้านนี้เลย แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็จะถามลูกว่าสนใจไหม อยากทำไหม ทำแล้วจะมีความรับผิดชอบอะไรตามมาบ้าง ก็ต้องดูว่าตัวลูกจะไหวไหม แม้หลายคนจะมองว่าลูกไปออกงานบ่อย ดูโตแล้ว แต่จริง ๆ ลูกยังเป็นเด็กอนุบาล ยังอ่านสคริปต์ไม่ออก ก็จะอธิบายให้ลูกเข้าใจ แต่ตอนนี้ลูกก็โตขึ้นในระดับที่คุยกันรู้เรื่อง ถ้ารับปากว่าจะทำอะไรก็จะมีความรับผิดชอบทำงานนั้นให้ดีที่สุดและทำให้จบ

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ