แอฟ หายหน้าเตรียมมีลูก รอลุ้นผลเดือนหน้า

aff

“แอฟ ทักษอร” แจงหายหน้าเตรียมมีทายาท  ก็มีปรึกษาหมอบ้างแต่ปล่อยตามธรรมชาติ เผยฮันนีมูนรอบ 2 ที่ฝรั่งเศสแฮปปี้

ยังไม่ใจอ่อนรับงาน เพราะอยากจะมีทายาทให้ได้ปลื้มใจก่อน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยหลังควงสามีสุดเลิฟ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปฮันนีมูนรอบ 2 ที่ฝรั่งเศสว่า

“ล่าสุดไปเที่ยวค่ะ เพราะว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมาไม่ได้พักกันเลย ก็เลยไปพักกัน ช่วงแรกก็ไปกับครอบคนัว แต่ช่วงหลังไปฝรั่งเศสกัน 2 คน ไปประมาณ 20 วันค่ะ เพราะว่านานๆ ได้ไป ช็อปเยอะไหม ก็นิดหน่อยค่ะ นานๆ ทีค่ะ ไม่ได้มีแลกของอะไรค่ะ แค่ไปเที่ยวก็แฮปปี้แล้วค่ะ ไม่ได้สวีตอะไปขนาดนั้น นับเป็นการฮันนีมูนรอบ 2 ก็ได้ค่ะ แต่ถ้ามีอีกก็ดีค่ะ

เรื่องข่าวดีอย่าเพิ่งถามเลยค่ะ คุณสามีก็ถามทุกวัน ยังไม่ทราบเลยค่ะ ต้องรอลุ้นเดือนหน้า ก็คุยกันแล้วว่าลุ้นไปเรื่อยๆ อย่าเครียด ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ก็มีปรึกษาคุณหมอด้วยค่ะ กลับมาคราวหน้าก็กลับมาลุยงานต่อเลย

งานละครแอฟก็คิดถึง คิดถึงเพื่อนๆ ทีมงาน ผู้จัด บรรยากาศในกองละคร แต่ตอนนี้ต้องมีงานที่บ้าน แล้วตั้งใจจะมีน้องด้วย ก็เลยรับงานยาวๆ ไม่ได้ค่ะ ก็ที่คุยกับผู้ใหญ่ไว้ว่าขอมีลูกคนนึงก่อนค่อยว่ากัน ก็ยังมีคุยกับผู้ใหญ่ตลอด ก็ติดตามละครผลงานของเพื่อนๆ พี่ๆ อยู่ด้วยค่ะ แต่ถ้ามีบทที่อยากเล่นมากจริงๆ แล้วยังไม่มีน้องก็ค่อยว่ากันค่ะ”

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ