นักแสดงสาวมากความสามารถ แอริน ยุกตะทัต เปิดใจหลังลงรูปออกกำลังกายแล้วเผยให้เห็นรอยสักคำว่า ปาฏิหาริย์ แต่ดันเขียนผิดซะงั้น งานนี้เพื่อนๆ เลยเข้ามาแซวกันเพียบ ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร สาวแอรินก็ได้เล่าชีวิตในวัยเด็ก พร้อมกับที่มาของรอยสักนี้ให้ฟัง

 

แอริน

 

“ชีวิตตอนนี้ดีค่ะ ที่เราฟิตร่างกายอยากมีกล้ามค่ะ อีกอย่างที่อยากทำคือ นม ค่ะ ด้วยความที่เรารับบทนางร้ายมาตลอดค่ะ ส่วนเรื่องรอยสักมีมาตั้งนานแล้ว ที่แอขำคือวันที่ลงรูปออกกำลังกาย แล้ววันต่อมาหนังสือพิมพ์ลงรูปข่าวใหญ่มากว่าแอสะกดผิด จริงๆ แล้วแอสักรูปนี้มาตั้งแต่อายุ 15 แล้วค่ะ แต่ว่าคนเพิ่งจะมาให้ความสนใจ แอก็ไม่เคยปิดนะ จริงๆ แอเรียนอินเตอร์แล้วใกล้จบแล้ว เพื่อนก็มีแต่อินเตอร์ ใกล้จะแยกย้ายไปเรียนต่างประเทศกัน ก็เลยสักกันคนละคำ ก็จะมี ปาฏิหาริย์, พรหมลิขิต, อมตะ, อิสรภาพ แล้วคือทุกคนในกลุ่ม สักภาษาไทยมันก็เท่ไง ตอนที่สักแอไม่ได้เขียน คนที่เค้าสักเค้าเขียนขึ้นมา กว่าแอจะมีรู้คำว่า ปาฏิหาริย์ มันต้องมีสระอิ มันก็ผ่านไป 5 ปีแล้ว คือไม่มีใครทักเลย จนพี่ภูริเห็น ตั้งแต่นั้นมาเค้าก็ทักมาเรื่อยๆ ค่ะ ที่ไม่ไปเติมเพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ถ้าไปเติมคือต้องเติมทั้งคำเลย ไม่งั้นสีมันจะเพี้ยนค่ะ เคยคิดจะไปเลเซอร์เอาออก แต่เค้าบอกว่าเลเซอร์เจ็บกว่าสักอีกค่ะ”

 

 

แสดงว่าตอนเด็กแสบมาก เพราะเราไปสักตั้งแต่เด็ก?
“มากค่ะ ก็หนีพ่อแม่เที่ยวตามสไตล์เด็กอินเตอร์ ปีนรั้วบ้านค่ะ บอกแม่ว่าไปค้างบ้านเพื่อน แต่เราไปเที่ยวสีลม เป็นเด็กใจแตกเร็วหน่อยค่ะ แต่พอถึงอายุที่เที่ยวได้แล้วก็ไม่อยากเที่ยวแล้ว จริงๆ พ่อแม่เค้าก็รู้แหล่ะ ทุกอย่างเลย พอโดนดุเราก็ดื้อ หัวแข็งใส่ เราคิดว่าทุกคนไม่เข้าใจเรา แอคิดว่าเพื่อนมีเกี่ยวด้วย เราเลยดื้อมาก พอโตขึ้นก็ไม่ค่อยทะเลาะพ่อแม่แล้วค่ะ อายุประมาณ 20 ต้นๆ คุณพ่อเสียเราก็เริ่มคิดได้ค่ะ เริ่มเพลาๆ ลงนิดนึงค่ะ แฟนคนปัจจุบันเราไปเจอเค้าแล้วชอบอ่ะค่ะ ครอบครัวเค้าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นทุกปี แอไปทำงานที่ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็เลยไปเจอครอบครัวเค้าค่ะ แต่เราก็รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ แอชอบคนสูงค่ะ เค้าขอเราเป็นแฟนที่กุยบุรีค่ะ งานแต่งงานเพื่อนค่ะ”

 

 

ทำไมแฟนแต่ละคนต้องไฮโซ?
“อันนี้แอเกลียดมากที่ว่าทำไมดาราต้องเป็นแฟนกับไฮโซ อันนี้แอเกลียดมาก ทำไมต้องมองว่าดาราต้องเป็นแฟนกับไฮโซ จะบอกว่าแอโตมาจากพวกนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว อันนี้เป็นกลุ่มของแอ ทำไมอ่ะ แอก็ไฮโซเหมือนกันค่ะ”

เคยไปตรวจแล้วเจอเชื้อมะเร็ง?
“ใช่ค่ะ อันนี้นานแล้วค่ะ 5-6 ปีแล้วมั้งคะ เราตื่นมากลางดึกแล้วหายใจเจ็บตรงลิ้นปี่ ก็เลยไป รพ. ก็ไปเจอน้ำในปอด เจอซีสในรังไข่ และเซลล์มะเร็ง ของแอมันถึงขั้นระยะที่สอง แต่หาตำแหน่งไม่เจอ ไปตรวจทุก รพ. เค้าก็พูดเสียงเดียวกันว่า คุณมีเชื้อมะเร็ง แต่แอไม่รู้สึกอะไรนะคะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย จนกระทั่งเราไปตรวจหลาย รพ. แล้วค่าใช้จ่ายเยอะมาก ก็เลยรู้สึกว่า ช่างมันเถอะ จนกระทั่งเราก็ปล่อยไป แล้วปีถัดมาเราก็ไปเจาะเลือดตรวจอีก สรุปค่ามะเร็งก็กลับมาเป็นปกติ หมอเค้าบอกว่าอาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่ค่ามะเร็งมันขึ้นมาค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ในทุกด้านค่ะ ทั้งเรื่องการงานและความรักค่ะ”

 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

 

เรื่องน่าสนใจ