รับบท “ไอ้ยิ้ม” หนุ่มเนิร์ด ใส่แว่น อารมณ์ดี ขี้โม้ เป็นคนสนุกสนาน เป็นเพื่อนสนิทของรันเวย์ และ ไกด์ ในละครเรื่อง My Dream The Series นายในฝัน ทำให้ แอลฟ่า-ชลธี บำเพ็ญ ยอมรับว่าเป็นบทที่ถูกใจมาก

 

แอลฟ่า-ชลธี

 

“บทของยิ้มเป็นตัวละครที่น่ารัก เป็นตัวสร้างสีสันสำหรับเพื่อนๆ จะช่างเย้าแหย่ รักเพื่อน ห่วงเพื่อนทุกคน เพื่อนๆก็จะรักเราห่วงเรา แต่ก็จะมีจุดพลิกผันคือไปเสียตัวให้หนุ่มโจ้ คราวนี้ก็เลยเป๋เลย ปากแข็งว่าไม่มีอะไร แต่ก็แบบว่าเวลาอยู่กับตัวเองก็จะเหงาเศร้าเหมือนกัน เพราะยิ้มจะเป็นเหมือนตัวที่อยากให้เพื่อนๆมีความสุข มีอะไรก็เลยจะเก็บไว้ข้างในใจ ไม่บอกใคร

อย่างฉากที่เล่นยาก ก็เป็นฉากที่โดนผู้ชายด้วยกันปล้ำแหละครับ เล่นหลายเทกเลยครับ กว่าจะผ่าน เล่นไม่ค่อยออก แล้วมีตอนที่ดึงเค้าเข้ามาจูบอีกแบบเหมือนรัก เหมือนชอบผู้ชายด้วยกันแล้ว ก็เล่นยาก ยากไปหมดเลยครับ ก็อยากให้ลองติดตามชมดู แล้วติชมกันมาได้ว่าเล่นเป็นยังไง แต่ฟีดแบ็กตอนนี้ไปไหนมาไหน คนก็เรียกไอ้ยิ้มกันนะ จำได้ ก็ดีใจมากครับที่มีคนติดตามชมผลงานของเรา ก็อยากให้ดูกันจนจบนะครับ รับรองถูกใจแน่นอน”

 

 

 

ติดตามชมบทบาทของหนุ่มแอลฟ่า ชลธี ใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกฝันร้าย กลายเป็นฝันรัก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 ทางช่องไลน์ทีวี อำนวยการสร้างโดยบริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

เรื่องน่าสนใจ