โก๊ะตี๋ น้อยใจ คนด่าสร้างภาพรักแม่

kotee

โก๊ะตี๋ ร่ำไห้ น้อยใจคนด่าสร้างภาพรักแม่ ยัน ไม่เคยสร้างภาพ รับ แม่ป่วยทางจิต เผย อาการดีขึ้น ลั่น ไม่สนใจโดนวิจารณ์

เรียกได้ว่าอึดอัดจนปล่อยโฮ สำหรับ “โก๊ะตี๋” หลังจากโดนต่อว่าในอินสตราแกรมว่าสร้างภาพรักแม่ ซึ่งในงานแถลงข่าว รายการ ทไวไลท์ โชว์ และ ทูไนน์ โชว์ หนุ่มโก๊ะตี๋ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัว เราอยากให้แฟนคลับหรือคนที่ชอบเราเห็นในมุมที่ไม่เคยเห็นบ้าง มีบ้างคนเข้ามาด่าว่าสร้างภาพ ใช้คำไม่สุภาพ คือหนูไม่อยากให้มาทะเลาะกันในไอจี เลยตัดสินใจโพสต์ไป 18 คลิป หนูนอนไม่หลับเลย คิดว่าทำไมคนไทยเป็นแบบนี้ ไม่มีเหตุผลเลย ทำไมไม่หันหน้าเข้าหน้ากัน นี้หรอสยามเมืองยิ้ม ที่โพสต์แค่อยากระบายความในใจ แต่ก็มีคนให้กำลังใจเยอะ จริง ๆ หนูไม่เคยพูดที่ไหนเลย

แต่วันนี้ขอพูดตรงนี้ว่า คือจริง ๆ แม่หนูเคยรับจ้างเฝ้าควายแล้วถูกโจรเอาปืนตีหัว หนูเคยทำประกันแต่ประกันขอถอนเพราะแม่เคยพบจิตแพทย์ ประกันฟันธงว่าแม่หนูบ้า แต่ไม่เป็นไร พาไปหาหมอ ๆ ให้ยากดประสาทมา หนูเชื่อว่าความรักจะรักษาได้ทุกอย่าง ที่พูดบอกแม่ ต้องการรักษาแม่

ใครจะด่าว่าสร้างภาพก็เรื่องของเขา ล่าสุด หมอบอกว่าอาการแม่ดีขึ้น ต่อไปอาจจะไม่ต้องให้ยากดประสาทก็ได้ คือหนูไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาด่าว่าสร้างภาพ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาติดตาม

เรื่องนี้จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องมาบอกคนอื่น หนูอยู่วงการมานาน ก็เป็นคนตรง ไม่เคยสร้างภาพให้ดูดี และจะใช้คำว่าหนูตลอดไปใครจะทำไม ถามว่าเสียใจมั้ย ไม่สนใจเลย คิดทำดีก็ทำดี เหรียญมันมี 2 ด้านเสมอ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ