เนื้อหาโดย Dodeden.com 

มานั่งเก้าอี้เป็นโค้ชในรายการประกวดร้องเพลง The Voice Season 4 เป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องสุดเซอร์ “สิงโต นำโชค” ก็ดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ไม่เข้าตาแฟนๆ รายการสักเท่าไร เพราะหลายๆ คนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า โค้ชสิงโตนั้น พูดมากเกินไป จนหลายคนแอบรำคาญเวลาที่ได้ดู 

13

ล่าสุดโค้ชคนเก่าอย่าง โจอี้ บอย ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊ค เพื่อให้กำลังใจสิงโต นำโชค อีกทั้งยังวอนให้แฟนๆ รายการ The Voice ให้โอกาสสิงโตที่เพิ่งมานั่งเก้าอี้โค้ชกันหน่อย เพราะสิงโตเป็นนักร้อง-นักดนตรีที่มีความสามารถ และมีคุณภาพมาก โดยโจอี้บอย ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า … 

“สิงโตเป็นคนเก่งขนาดไหนผมคงไม่บรรยาย (ฟังเพลงมัน ฟังเสียงร้องมันก็น่าจะรู้) เป็นคนเก่งที่ถ่อมตัว น่ารักเสมอมาตั้งแต่ได้รู้จักกันแรกๆ ที่ได้ร่วมงานกัน ผมไม่กังว้ลเลยที่รู้ว่ามันต้องมาทำหน้าที่ตรงนี้ กลับผิดคาดด้วยซ้ำที่มันพริ้ว กล้าเล่นกับพวกเรา เพราะปกติหลังเวทีมันจะนอบน้อมไม่ค่อยกล้าเล่นกับพี่ๆ เท่าไร เค้าตั้งใจนะครับ…

เรื่องจังหวะเรื่องมุกอะไร สำหรับผมมันก็สนุกในจังหวะของสิงโต ผมชอบ ผมชอบที่มันเก่งด้วย ตอนนี้เจอกระแสแบบนี้รู้เลยว่ามันต้องเครียด “ให้โอกาสมันหน่อยเด้” คงเป็นคำสั้นๆ ที่อยากจะบอกกันนะ”

12

14

เรื่องน่าสนใจ