ศศิ สินทวี ตัวแทนชาวไทยประกวด Miss Earth 2014 โดนจับผิด ศัลยกรรมทั้งหน้า ทั้งนม รอยแผลที่รักแร้ชัด ด้านเจ้าตัวโพสต์ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง บอกทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว 

01-19

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับเวทีประกวดมิสเอิร์ธ 2014 (Miss Earth 2014) เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา โดยสาวงามที่ได้ครองมงกุฎได้แก่  “Jamie Herrel” จากฟิลิปปินส์ ส่วนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง “ศศิ   สินทวี” ถึงแม้ว่าจะไม่ได้คว้ามงกุฏแต่ก็ผ่านเข้ารอบ 16 คน ให้ชาวไทยได้ลุ้นกัน แถมยังคว้ารางวัลจากเวทีดังกล่าวติดไม้ติดมือมาให้แฟน ๆ ชาวไทยถึง 4 รางวัล เลยด้วย ทั้ง Top 10 most outstanding Eco video อีก 2 เหรียญทองจากการประกวด Best in Swimming Suit และ Cocktail Wear Competition เหรียญเงินจากการประกวด Resort wear competition

แต่ที่เป็นประเด็นฮือฮาตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นรอบชุดว่ายน้ำ ที่ถึงแม้สาวศศิจะคว้าเหรียญทองมาได้ แต่ก็ไม่วายถูกวิพากษ์วิจารณ์ โดยชาวเน็ตตาดีเห็นรอยแผลตรงบริเวณรักแร้ของสาวศศิ ที่เป็นรอยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมติถึงหน้าตาที่ศศิไปศัลยกรรมมาโดยบอกว่าดูแข็ง โครงหน้าคล้ายสาวประเภทสอง ได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนก็ดีมากแล้ว

งานนี้สาวศศิก็เลยโพสต์ข้อความขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง.. “Top 16 ศิมั่นใจว่าทุก ๆ ก้าวบนเวที ศิทำเต็มที่มาก ๆ เลยนะคะ ขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวัง ศิหวังว่าทุกคนคงไม่ลืมกันนะคะ #missearth #missearth2014 #missearththailand #final #top16”

01-20

อย่างไรก็ดีเหล่าแฟนคลับก็แห่เข้ามาให้กำลังใจบอกกว่า สาวศศิทำดีที่สุดแล้ว ได้รางวัลตั้งหลายเหรียญมาให้คนไทยแค่นี้ก็เก่งมากแล้วจ้า

01-21

 

ขอขอบคุณ kapook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ